Top 3 thương hiệu pizza hải sản cấp đông ngon chuẩn vị Ý

Pizza hải sản là một trong những loại pizza được yêu thích nhất trên toàn thế giới. Với sự phát triển của công nghệ cũng như nhịp sống nhanh của người hiện đại, pizza hải sản cấp đông đang trở thành xu hướng mua sắm của người tiêu dùng. Hãy cùng Pizza Hip’s tìm hiểu về top 3 thương hiệu pizza hải sản cấp đông ngon chuẩn vị Ý đang được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam trong bài viết dưới đây!
hinh-anh-pizza-hai-san

1. Giới thiệu về pizza hải sản

Pizza hải sản là một loại pizza vô cùng thơm ngon với màu sắc bắt mắt, được chế biến từ nhiều loại hải sản dinh dưỡng kèm nước sốt đậm đà. Mỗi quốc gia và khu vực lại có những biến tấu khác nhau để phù hợp với khẩu vị và thói quen ăn uống của thực khách địa phương. 

hinh-anh-pizza-hai-san-so-1
Pizza hải sản là một loại pizza vô cùng thơm ngon 

Thành phần chính của pizza hải sản gồm có: Tôm, cua, cá hồi hoặc các loại hải sản thơm ngon giàu dinh dưỡng khác. Bánh thường được chế biến cùng với nước sốt cà chua, phô mai và các gia vị khác như hành tây hay rau thơm. Loại bánh này thường được người ăn dùng như bữa chính hoặc bữa phụ, tùy vào mục đích sử dụng của mỗi người. 

Ngoài hương vị đặc sắc, pizza hải sản còn là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một bữa ăn nhanh chóng nhưng vẫn đảm bảo về mặt dinh dưỡng. Bởi lẽ, hải sản có trong pizza là nguồn cung cấp protein cần thiết cho con người. Cùng với đó, vỏ bánh của pizza cũng là nguồn carbohydrate phức hợp tốt cho cơ thể. Cuối cùng, lớp phủ phô mai cũng có thể cung cấp các dưỡng chất khác nhau. 

2. Xu hướng tiện lợi từ pizza hải sản cấp đông

Để làm hoàn thiện một chiếc bánh pizza hải sản đạt độ ngon tiêu chuẩn, người làm sẽ phải mất rất nhiều thời gian để tìm hiểu từng bước, từng công đoạn kỳ công mà còn chưa chắc đã tạo được đúng hương vị thơm ngon mà mình mong muốn. Với nhiều người luôn bận rộn hay không khéo tay hay làm, việc tạo được một chiếc bánh vừa ý lại càng trở nên khó khăn hơn. Ngoài ra, để làm được một chiếc pizza hải sản tại nhà cần có thời gian khá dài, nguyên liệu cầu kỳ và sự kiên nhẫn của người chế biến. Do đó, đã có không ít người từ bỏ khi mới chỉ tiếp cận bước đầu tiên của quá trình làm bánh. 

hinh-anh-pizza-hai-san-so-2
Xu hướng tiện lợi từ pizza hải sản cấp đông

Vì những lý do trên, pizza hải sản cấp đông đang trở thành một xu hướng tiêu dùng mà người mua lựa chọn. Đây được coi là một giải pháp thông minh nhất cho những người tất bật nhưng vẫn muốn ăn ngon. Bởi lẽ, với một chiếc bánh pizza hải sản cấp đông, người ăn có thể dễ dàng tích trữ để lúc nào thèm là có ngay mà không cần mất thời gian chờ đợi. Bên cạnh đó, việc bảo quản loại pizza này cũng vô cùng đơn giản khi chỉ cần cho bánh vào ngăn đông tủ lạnh. Nhờ những chiếc pizza cấp đông này, các bạn nhỏ sẽ luôn có đồ khoái khẩu để tận hưởng, cả gia đình có món ngon đổi bữa và các mẹ sẽ có nhiều thời gian chăm lo những công việc khác. 

3. Top 3 thương hiệu bán pizza hải sản cấp đông chuẩn vị Ý

Pizza Hip’s

hinh-anh-pizza-hai-san-so-3
Pizza Hip’s là đơn vị cung cấp pizza cấp đông uy tín và chất lượng

Nhắc đến pizza hải sản cấp đông thì sẽ là một thiếu sót khi không kể đến thương hiệu Pizza Hip’s. Đây là một trong những đơn vị cung cấp pizza cấp đông uy tín và chất lượng. 

Thương hiệu không chỉ mạnh về việc tạo nên những chiếc bánh có hương vị thơm ngon độc đáo mà còn chú trọng đến chất lượng của các loại nguyên liệu. Cụ thể, bánh pizza nhà Pizza Hip’s được làm từ các loại rau củ sạch từ Đà Lạt, sốt cà chua và phô mai đều được nhập khẩu từ Ý. Đế bánh từ mỏng đến dày cùng viền bánh xốp đem lại kết cấu giòn nhưng vẫn giữ độ dẻo và dai, không tạo cảm giác ngán vì quá nhiều bột. Thanh cua, một trong những điểm nhấn nổi bật của pizza hải sản cũng được lựa chọn từ những nguồn cung chất lượng cao. Đồng thời, sản phẩm cũng được chú trọng áp dụng quy trình bảo quản an toàn khoa học, quy chuẩn. Do đó, người dùng có thể an tâm sử dụng sản phẩm pizza hải sản cấp đông đến từ thương hiệu này. 

Fresh Garden

hinh-anh-pizza-hai-san-so-4
Fresh Garden cũng là thương hiệu bán pizza hải sản cấp đông uy tín 

Chiếc bánh pizza hải sản cấp đông đến từ nhà Fresh Garden được làm từ các thành phần như bột mì, phomai, hải sản (tôm 12,5%; mực 12,5%) bơ, sốt cà chua, hành tây, ớt chuông, đường, men, muối, lá oregano.

Nguyên liệu làm pizza của Fresh Garden được nhập khẩu từ Mỹ, Pháp, New Zealand…  Đây cũng là điểm ghi dấu làm nên trải nghiệm pizza mới nhất từ thương hiệu này. Điều đó thể hiện sự quan tâm về sức khỏe, các thành phần và giá trị dinh dưỡng cao, mang đến chiếc bánh thơm ngon và chất lượng nhất, thấm đẫm hòa quyện ăn ý của phô mai, hải sản và nước sốt thơm lừng. 

Pizzaexpress

hinh-anh-pizza-hai-san-so-5
Website của thương hiệu Pizzaexpress

Với sản phẩm được làm từ thanh cua, tôm, ớt xanh, hành tây, cà chua, sốt cà chua và phô mai, pizza hải sản của thương hiệu Pizzaexpress cũng được người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn. 

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, Pizzaexpress còn chiều lòng người mua với tốc độ giao hàng nhanh chóng. Vì vậy, người dùng sẽ không cần chờ lâu để được tự tay nướng ra một chiếc bánh pizza hải sản hoàn hảo cho cả gia đình thưởng thức. 

Pizza hải sản là một món ăn thơm ngon, đậm đà hương vị và nhiều chất dinh dưỡng. Để đảm bảo sự tiện lợi cùng vấn để tiết kiệm thời gian, người tiêu dùng đang có xu hướng chuyển qua sử dụng những dòng sản phẩm pizza cấp đông. Nắm bắt xu thế đó, các thương hiệu bán pizza cấp đông cũng cung cấp cho người dùng những hương vị đa dạng và phong phú, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng. 

Thông qua bài viết, Pizza Hip’s đã giúp bạn hiểu rõ hơn về pizza hải sản cũng như hình thức cấp đông đang được ưa chuộng của nó. Đồng thời, bài viết cũng mang đến cho độc giả thông tin của những thương hiệu bán pizza hải sản cấp đông uy tín trên thị trường. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s