Tháng 1/2024 – Tìm đại lý Pizza – Nhà phân phối sản phẩm của Pizza Hip’S

Trở thành đại lý pizza đang là hướng kinh doanh được nhiều người hướng tới sau khi chứng kiến sự phát triển cũng như tiềm năng của thương hiệu Pizza Hip'S.
hinh-anh-dai-ly-pizza

Thực phẩm và dịch vụ ăn uống (Food and Beverage) là một trong những lĩnh vực nhượng quyền kinh doanh đầy tiềm năng được nhiều người áp dụng. Có thể nói, chuỗi nhà hàng, quán cà phê, cửa hàng pizza nhượng quyền đang là lĩnh vực nhanh thu hồi lại vốn so với các lĩnh vực khác vì ngành hàng này có nhu cầu tiêu dùng rất cao. 

Nắm bắt được xu thế đó, Pizza Hip’s đã nhanh chóng gia nhập đường đua khi áp dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền. Và hiện tại, Pizza Hip’s đang tìm đại lý phân phối và nhà phân phối sản phẩm trên cả nước với nhiều chính sách hấp dẫn. Hãy cùng tìm hiểu lý do vì sao nên trở thành đại lý pizza của Pizza Hip’s trong bài viết dưới đây nhé! 

1. Làm quen với Pizza Hip’S – thương hiệu nổi tiếng với các đại lý pizza trên cả nước 

Pizza Hip’S là thương hiệu thực phẩm chuyên kinh doanh các sản phẩm Pizza cấp đông – Nguyên liệu làm Pizza – Đế bánh Pizza cấp đông. 

Pizza cấp đông của Pizza Hip’s được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến hương vị Ý đích thực – thơm ngon như thật cho thực khách.

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-1

Pizza Hip’S đang tìm kiếm đối tác trở thành đại lý pizza của thương hiệu

Với hệ thống phân phối sản phẩm và đại lý trên toàn quốc, Pizza Hip’s hiện diện và phục vụ đông đảo đối tượng khách hàng, mang đến cho họ những trải nghiệm thú vị với những sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng và thơm ngon. 

Trong đó, menu pizza cấp đông của Pizza Hip’S bao gồm:

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-2

Menu các sản phẩm sẽ được cấp cho các đại lý pizza của Pizza Hip’S

– Pizza bò băm: Đây là loại pizza có thành phần chính là thịt bò băm. Thịt bò được xay nhuyễn và rải đều trên bề mặt bánh pizza, sau đó có thể kết hợp với các loại gia vị và sốt. 

– Pizza xúc xích: Đây là loại pizza sử dụng xúc xích làm thành phần chính. Xúc xích thường được cắt thành miếng mỏng và trải đều trên bề mặt pizza.

– Pizza xúc xích hun khói: Đây là một phiên bản đặc biệt của pizza xúc xích, trong đó xúc xích được hun khói trước khi sử dụng. Quá trình hun khói giúp tạo ra hương vị đặc trưng và thêm sự đậm đà cho xúc xích trên bánh pizza.

– Pizza thịt ba chỉ hun khói: Đây là loại pizza có thành phần chính là thịt ba chỉ hun khói. Thịt ba chỉ hun khói có hương vị đặc trưng và thường được cắt thành lát mỏng trước khi trải đều trên bề mặt bánh pizza. 

– Pizza 4 loại phô mai: Đây là loại pizza được phủ đầy các loại phô mai khác nhau. 4 loại phô mai được sử dụng bao gồm mozzarella, parmesan, cheddar và một loại phô mai mềm khác. Pizza bốn loại phô mai có hương vị đậm đà và béo ngậy từ sự kết hợp của các loại phô mai này.

– Pizza chay: Pizza chay là loại pizza không chứa thịt, cá hoặc các sản phẩm từ động vật. Thay vào đó, nó được làm từ các thành phần thực vật như rau, nấm, hạt, và các loại sốt và gia vị chay. 

– Pizza chay nguyên cám: Đây là một loại pizza chay được làm từ bột nguyên cám. Pizza chay nguyên cám có thể được kết hợp với các loại rau, nấm và các thành phần chay khác để tạo ra một món pizza lành mạnh và bổ dưỡng hơn.

– Pizza hải sản: Là loại pizza được làm với các thành phần từ hải sản. Pizza hải sản được phủ đều trên bề mặt bánh pizza với phô mai và các loại gia vị khác như tỏi, hành, rau mùi, ớt, cà chua hoặc sốt cà chua.

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S CHÍNH THỨC ÁP DỤNG HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

2. Những lợi ích khi trở thành đại lý pizza của Pizza Hip’S 

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-3

Những lợi ích khi trở thành đại lý pizza của Pizza Hip’S

Khi trở thành đại lý pizza của Pizza Hip’s, đại lý sẽ được hưởng nhiều lợi ích thiết thực như:

Được hưởng chính sách chiết khấu cao

Ngoài việc cung cấp các sản phẩm với chất lượng tốt nhất thì Pizza Hip’S còn có các chính sách chiết khấu cao cho các đại lý, mua càng nhiều giảm càng lớn. Hãy trở thành đối tác của Pizza Hip’s ngay nào!

Được đảm bảo về chất lượng sản phẩm 

Chất lượng sản phẩm của Pizza Hip’S luôn được đặt lên hàng đầu và được đảm bảo mọi lúc mọi nơi. Thương hiệu luôn tìm kiếm nguyên liệu tươi ngon nhất và quá trình sản xuất tiên tiến để tạo ra những chiếc pizza cấp đông không chỉ ngon miệng mà còn đáng tin cậy. Pizza Hip’s đảm bảo rằng mỗi chiếc pizza được giao tới khách hàng là một tác phẩm nghệ thuật, đậm đà hương vị.

Được hỗ trợ thực hiện truyền thông, quảng bá sản phẩm

Ngoài việc trở thành đối tác trong quá trình chuyển giao sản phẩm cho các đại lý pizza thì Pizza Hip’s luôn hỗ trợ, giúp đại lý pizza xây dựng thương hiệu và kết nối với khách hàng mục tiêu. 

Từ việc cung cấp hình ảnh và video chất lượng cao cho việc sử dụng trên mạng xã hội và website, đến việc hỗ trợ thiết kế và in ấn các tài liệu quảng cáo truyền thống, Pizza Hip’s cam kết đồng hành cùng đối tác để đảm bảo độ nhận diện của sản phẩm trên thị trường.

Được hỗ trợ tư vấn doanh nghiệp

Thông thường, khi khởi nghiệp kinh doanh, các cửa hàng thực phẩm gặp rất nhiều khó khăn, trở ngại bởi thị trường thực phẩm có tính cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nếu không có sự hướng dẫn, chủ đại lý sẽ dễ đi sai hướng và không đạt được kết quả kinh doanh như mong muốn. Chọn Pizza Hip’s làm đối tác, bạn không chỉ nhận được sản phẩm chất lượng mà còn có một đội ngũ hỗ trợ đầy nhiệt huyết đứng sau bạn.

3. Tham khảo các cửa hàng thuộc hệ thống nhượng quyền của thương hiệu Pizza Hip’S 

3.1. Pizza Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ 

Cửa hàng Pizza Hip’s Resto Kosmo Tây Hồ là cơ sở đầu tiên thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’s Resto tại địa chỉ: Căn S07, Tầng 1, Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân la, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-4

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn S07 – Tầng 1 – Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La – P. Xuân Tảo – Q. Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 035 782 1616

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552443789911 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

3.2. Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 2

Đứng tại vị trí “vàng” giữa lòng Huyện Hiệp Hòa, Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho các tín đồ đam mê thưởng thức ẩm thực châu Âu một không gian vui chơi, giải trí lý tưởng tại Bắc Giang.

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-5

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại:  0888.11.7373

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahipsrestohiephoa 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

3.3. Pizza Hip’S Resto Xuân Mai – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 3

Là cơ sở số 3 thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền của Pizza Hip’S, Pizza Hip’S Resto Xuân Mai đã có những bước đi vững chắc ngay từ những ngày đầu tiên. 

hinh-anh-dai-ly-pizza-so-6

Địa chỉ: 84A, Tổ 1, Khu Tân Bình, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ

Điện thoại: 086 610 7838

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHipsXuanMai 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Trên đây là những thông tin sơ bộ về thương hiệu cũng như những lợi ích mà bạn sẽ nhận được khi trở thành đại lý pizza của Pizza Hip’S. Để biết thêm thông tin cho tiết về chính sách chiết khấu với nhiều ưu đãi khác thì bạn có thể liên hệ với hotline của thương hiệu với số điện thoại 0911124689. 

Hãy liên hệ với Pizza Hip’s ngay hôm nay để tìm hiểu thêm về cách bạn có thể trở thành một đại lý pizza và cùng chúng tôi chinh phục thị trường pizza cấp đông của Việt Nam!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s