Vì sao bạn nên lựa chọn Pizza Hip’s ???

Hiện nay, bánh Pizza đã và đang trở thành món ăn quen thuộc với nhiều gia đình tại Việt Nam, đặc biệt được phần đông giới trẻ rất yêu thích. Tuy nhiên, khi bạn đói hay quá bận rộn để vào bếp thì việc đặt hàng và chờ đợi sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vậy còn gì hấp dẫn hơn một chiếc Pizza cấp đông của Pizza Hip’s ???

Hiện nay, bánh Pizza đã và đang trở thành món ăn quen thuộc với nhiều gia đình tại Việt Nam, đặc biệt được phần đông giới trẻ rất yêu thích. Tuy nhiên, khi bạn đói hay quá bận rộn để vào bếp thì việc đặt hàng và chờ đợi sẽ tốn khá nhiều thời gian và công sức. Vậy còn gì hấp dẫn hơn một chiếc Pizza cấp đông của Pizza Hip’s ??? Đây có lẽ là một cái tên có thể đã quen thuộc cũng có thể xa lạ đối với mọi người. Hãy cùng tìm hiểu xem chiếc bánh này có gì đặc biêt nhé

1.Pizza Hip’s là gì ? Pizza cấp đông là gì ?

pizza hip's

Pizza Hip’s là nơi chuyên cung cấp các sản phẩm pizza cấp đông.

Pizza cấp đông là thực phẩm đã được chế biến sẵn, sau đó đem đi đông lạnh để bảo quản trong một khoảng thời gian dài và lâu hơn so với các loại pizza thông thường.

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyện bếp núc thì sản phẩm của Pizza Hip’s chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Thay vì chọn cách đi ăn ở nhà hàng, vừa tốn tiền lại tốn thời gian tại sao bạn lại không thử chọn cho mình loại bánh pizza cấp đông được chế biến sẵn với đủ loại topping khác nhau. 

2. Vì sao nên lựa chọn Pizza Hip’s ( pizza cấp đông ) ?

Tiện lợi và nhanh chóng 

Một trong những lợi ích lớn nhất của pizza cấp đông là sự tiện lợi mà nó mang lại. Những lúc bạn bận rộn hay đơn giản muốn thay đổi thực đơn cho gia đình mà chưa kịp chuẩn bị nguyên liệu thì pizza cấp đông sẽ là món ăn cứu nguy hữu hiệu nhất dành cho bạn.

pizza cấp đông

Không còn phải chạy đến cửa hàng để mua nguyên liệu hoặc chờ tài xế giao hàng đến. Với pizza cấp đông, bạn chỉ cần ngồi ở nhà nhấp chuột, chốt số lượng bánh mong muốn là đã có người đưa bánh pizza đông lạnh đến tận nhà. Điều này có nghĩa là bạn luôn có sẵn món ăn ngon và nhanh chóng trong tủ lạnh, cho dù không có nhiều thời gian hay không thích nấu ăn.

pizza hip's - chế biến nhanh chóng

Chế biến nhanh chóng

Ngoài ra, cách bảo quản và chế biến của loại pizza này rất dễ dàng. Chỉ cần cất chúng vào tủ đông lạnh để bảo quản và khi cần thì đem rã đông rồi làm nóng bằng chảo, nồi chiên không dầu hoặc lò nướng khoảng 8 đến 12 phút và nướng theo nhiệt độ yêu cầu trên vỏ hộp là ta đã có ngay một chiếc pizza thơm ngon, nóng hổi chuẩn vị Ý.

Chất lượng tuyệt vời – Kiểu bánh đa dạng

Chúng ta thường được khuyến khích chọn thực phẩm dựa trên ‘độ tươi’. Tuy nhiên, có một lầm tưởng phổ biến rằng tất cả các loại thực phẩm tươi sống đều bổ dưỡng và ngon hơn thực phẩm đông lạnh.

Nhiều nghiên cứu so sánh rau tươi và rau đông lạnh không tìm thấy sự khác biệt về hàm lượng dinh dưỡng khi cả hai đều có cùng vitamin và khoáng chất. Đông lạnh là cách bảo quản thực phẩm tự nhiên và con người đã đông lạnh thực phẩm trong nhiều thiên niên kỷ. Chất lượng của bất kỳ chiếc bánh pizza nào, dù tươi hay đông lạnh cũng đều phụ thuộc vào bột. Bột có chuẩn thì mới làm nên được những chiếc bánh ngon.

pizza hip's - bột lên men tự nhiên

Bột lên men tự nhiên

Đế bánh của Pizza Hip’s được các đầu bếp làm từ bột lên men tự nhiên, bột được ủ trong 48 giờ và chỉ sử dụng mật ong hoa nhân, dầu Olive nguyên chất và muối biển tinh khiết cho hương vị thơm ngon. Đặc biệt, pizza hip’s không dùng chất bảo quản công nghiệp, các topping cũng được tuyển chọn kỹ càng với tiêu chí tươi-sạch nên mọi người có thể yên tâm khi sử dụng cho trẻ nhỏ và cả gia đình.  

không chất bảo quản

Không chất bảo quản

Ngoài ra, các dòng pizza đông lạnh của Pizza Hip’s có rất nhiều loại để lựa chọn. Bạncó thể chọn xúc xích, bò, gà, ….. cùng với 4 loại phô mai khác nhau. Tất cả đều đảm bảo chất lượng không thua kém gì khi đến nhà hàng. Và Pizza Hip’s xin được giới thiệu tới mọi người 5 siêu phẩm của chúng tôi

PizzaHip’s Bò Băm

Thành phần: Bột mì, mật ong hoa nhãn, dầu olive nguyên chất, muối biển tự nhiên, phô mai mozzarella, thịt bò xay, thịt lợn xay, bơ lạt, tỏi băm, hành tây, lá thơm, hạt tiêu, sốt cà chua, sốt mayonnaise, ngô.

PizzaHip’s 4 loại Phô Mai

Thành phần: Bột mì, mật ong hoa nhãn, dầu olive nguyên chất, muối biển tự nhiên, phô mai mozzarella, phô mai cheddar, parmesan, blue cheese, sốt cà chua, lá thơm.

PizzaHip’s Xúc Xích

Thành phần: Bột mì, mật ong hoa nhãn, dầu olive nguyên chất, muối biển tự nhiên, phô mai mozzarella, sốt cà chua, sốt mayonnaise, ngô, lá thơm.

PizzaHip’s Xúc Xích Hun Khói

Thành phần: Bột mì, mật ong hoa nhãn, dầu olive nguyên chất, muối biển tự nhiên, phô mai mozzarella, xúc xích hun khói, lá thơm, sốt cà chua, sốt mayonnaise.

PizzaHip’s Thịt Ba Chỉ Hun

Thành phần: Bột mì, mật ong hoa nhãn, dầu olive nguyên chất, muối biển tự nhiên, phô mai mozzarella, thịt ba chỉ xông khói, sốt cà chua, sốt mayonnaise, nấm hương, lá thơm, cà chua.

Bảo vệ môi trường

Ngoài những lợi ích cá nhân, pizza cấp đông cũng có thể mang lại lợi ích cho môi trường. Pizza cấp đông có thời hạn sử dụng lâu hơn so với pizza tươi, có nghĩa là chúng tạo ra ít chất thải thực phẩm hơn.

Nhìn chung, giao bánh pizza đông lạnh là một cách thuận tiện, tiết kiệm chi phí và ngon miệng để thưởng thức món ăn yêu thích của bạn. Hiện nay, Pizza Hip’s đã có hơn 50 đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Vì vậy, lần tới khi bạn muốn ăn pizza, hãy cân nhắc tới dịch vụ giao bánh pizza cấp đông của Pizza Hip’s để tận hưởng tất cả những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

—-

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s