Top 5 sản phẩm chỉ có tại Pizza Hip’S Resto

Pizza Hip'S Resto - chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh của thương hiệu Pizza Hip'S có những món gì đặc biệt? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây của chúng tôi!
hinh-anh-pizza-hip's-resto

Bên cạnh những sản phẩm pizza với những hương vị đa dạng quá đỗi quen thuộc của thương hiệu Pizza Hip’S, menu tại Pizza Hip’s Resto còn có thêm sự xuất hiện của những món ăn mới, tuy nhỏ mà có võ. Đặc biệt hơn, những món ăn này được chính các đầu bếp của Pizza Hip’S sáng tạo riêng cho chuỗi cửa hàng offline của thương hiệu. Do đó, thực khách chỉ có thể tìm kiếm và thưởng thức chúng tại một trong những cơ sở của Pizza Hip’S Resto. 

Trong bài viết dưới đây, hãy cùng Pizza Hip’S tìm hiểu rõ hơn về 5 món ăn “tân binh” xuất hiện độc quyền trong đội ngũ của menu tại Pizza Hip’S Resto. 

1. Pizza Hip’S Resto là gì? 

Pizza Hip’s Resto là chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh giữa thương hiệu Pizza Hip’s và các đối tác trên phạm vi toàn quốc. Ở đó, Pizza Hip’s có vai trò là một nhà cung cấp sản phẩm, nguyên vật liệu và là bên nhượng quyền.

Để hỗ trợ hoạt động kinh doanh tại cửa hàng, Pizza Hip’s sẽ hỗ trợ, tư vấn cho các bên nhận nhượng quyền các cách để lựa chọn mặt bằng kinh doanh, hướng dẫn cách thiết kế đồng phục, bao bì, nhãn mác và bố trí không gian quán theo tiêu chuẩn của thương hiệu.

Ngoài ra, Pizza Hip’s còn cung cấp các ấn phẩm truyền thông và hướng dẫn cách thực hiện các chiến dịch quảng bá chung cho chuỗi các chi nhánh.

Pizza Hip’s Resto ra đời với mục tiêu đem lại đến cho các khách hàng cơ hội trực tiếp thưởng thức những chiếc pizza chất lượng cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất của Pizza Hip’s. 

Vì vậy, thực khách đến với Pizza Hip’s Resto sẽ được trực tiếp thưởng thức những chiếc pizza chuẩn Ý của Hip’s – những chiếc pizza vốn trước đây chỉ dừng lại ở hình thức cấp đông. 

Bên cạnh đó, thực đơn tại mỗi cửa hàng sẽ có sự biến tấu nhằm phù hợp hơn với gu ẩm thực và thị hiếu của người dân theo từng địa phương. 

Cho đến hiện tại, Pizza Hip’S Resto đã có đến 3 cơ sở dù chỉ mới bắt đầu thực hiện chính sách nhượng quyền từ nửa cuối năm nay. Trong đó, cơ sở đầu tiên là Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ đã đi vào hoạt động từ tháng 11. Đầu tháng 12, Pizza Hip’S chào đón sự xuất hiện của Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa và đến cùng tuần lễ Giáng sinh là cơ sở thứ 3 mang tên Pizza Hip’S Resto Xuân Mai. 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S RESTO HIỆP HÒA – CỬA HÀNG THỨ 2 CỦA CHUỖI PIZZA HIP’S RESTO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

2. Top 5 sản phẩm chỉ có tại chuỗi cửa hàng Pizza Hip’S Resto

2.1. Hip’S Bacon 

hinh-anh-pizza-hip's-resto-so-1

Lấy cảm hứng từ món Doner kebab (bánh mì Thổ Nhĩ Kỳ) cùng sự sáng tạo vô hạn của người làm pizza, chiếc bánh Hip’S Bacon đã chính thức ra đời. 

Với thành phần chính là chiếc đế pizza ẩm mềm, ở giữa kẹp thịt xông khói cùng với vài loại rau như xà lách, cà chua, dưa chuột sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi sự ngon miệng và hấp dẫn mới lạ ngay từ lần thử đầu tiên. 

Cùng với sự đa dạng của các loại nước sốt ăn kèm được chế biến riêng như sốt mayonnaise hay sốt mè rang, Hip’S Bacon sẽ khiến bạn phải quay trở lại với Pizza Hip’s Resto để được thưởng thức món ăn này thêm nhiều lần hơn nữa.

2.2. Hip’S Jambon 

hinh-anh-pizza-hip's-resto-so-2

Là một biến thể khác của sự kết hợp giữa Doner kebab và chiếc pizza, Hip’S Jambon được tạo nên nhằm giúp thỏa mãn nhu cầu và sở thích đối với thịt giăm bông của người Việt. 

Các thành phần chính tạo nên chiếc Hip’S Jambon độc đáo đó chính là đế pizza, bên trong được kẹp với thịt giăm bông thơm phức cùng các loại rau thanh mát, giúp kích thích vị giác như cà chua, dưa chuột hay rau xà lách. 

Để làm dậy lên hương vị của món ăn, Pizza Hip’s còn kết hợp thêm cả những loại nước sốt độc quyền như sốt mayonnaise hay sốt mè rang.

Sự giòn tan bên ngoài và ẩm mềm bên trong, sự cân bằng giữa pizza và rau củ của món Hip’S Jambon sẽ cho bạn những trải nghiệm có 1-0-2 khi thưởng thức. 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S RESTO – KOSMO TÂY HỒ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG CÙNG PIZZA HIP’S

2.3. Hip’S Jontan 

hinh-anh-pizza-hip's-resto-so-3

Nếu bạn thắc mắc về việc đế bánh của hai loại Hip’S Bacon và Hip’S Jambon sẽ như thế nào khi được thưởng thức riêng lẻ, thì Hip’S Jontan chính là sự lựa chọn bạn không nên bỏ qua. 

Sự mềm mịn, xốp dẻo, thơm ngon của chiếc bánh được ủ bột cùng mật ong nguyên chất, lên men lạnh trong nhiều giờ sẽ cho bạn cảm nhận được sự tinh tế trong mỗi lần thưởng thức. 

Không những thế, bánh còn có thể kết hợp với sữa, mật ong, hay socola chảy khi dùng, từ đó, trở thành món ăn phù hợp và được yêu thích bởi trẻ nhỏ. 

2.4. Micro Hip’S 

Khi bạn đi một mình mà vẫn muốn được thưởng thức nhiều hương vị của Pizza Hip’S thì Micro Hip’S chính là sự lựa chọn tốt nhất dành cho bạn!

hinh-anh-pizza-hip's-resto-so-4

Với 4 chiếc pizza nhỏ, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cả 4 hương vị khác nhau của Pizza Hip’S mà không cảm thấy chán ngán hay quá no bụng. Tuy có dáng vẻ của những chiếc pizza mini nhưng Micro Hip’S sẽ không làm bạn thất vọng khi chứa đựng cả những hương vị độc đáo nhất của pizza Ý. 

2.5. Khoai tây nướng 

Thay vì chiên khoai tây 2 lần trong chiếc chảo ngập dầu để tăng độ giòn, Pizza Hip’S đã chế biến món khoai tây theo cách thân thiện với sức khỏe hơn.

hinh-anh-pizza-hip's-resto-so-5

Khoai tây của nhà Pizza Hip’S được nướng giòn theo kiểu thái khúc dày. Cụ thể, khoai tây được đem rửa sạch, cắt thành miếng vừa ăn rồi trải đều các miếng khoai tây lên tờ giấy nến, xịt dầu ăn lên mặt khoai và có thể rắc thêm các gia vị như muối hoặc tiêu. Sau đó, khoai tây được đưa vào lò vi sóng để cho ra món khoai tây nướng nóng hổi và giàu dinh dưỡng. 

Trên đây là những thông tin về top 5 sản phẩm chỉ có tại Pizza Hip’S Resto mà Pizza Hip’S cung cấp. Hy vọng thông qua bài viết, bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về hình dáng bắt mắt, công thức đặc biệt và hương vị đặc trưng của 5 món ăn được Pizza Hip’S thiết kế riêng cho chuỗi cửa hàng nhượng quyền của mình. Đặc biệt, mong bạn đọc có thể biết rằng, với giá còn chưa đến 40k, các sản phẩm mới của Pizza Hip’s sẽ giúp cho bữa sáng, trưa, chiều và tối của bạn được đầy đủ dưỡng chất mà không cần quá lo lắng về vấn đề chi phí. 

Hãy ghé Pizza Hip’S Resto để thưởng thức những món ăn đặc biệt bên trên bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s