Top 5 cơ sở bán Pizza đông lạnh ngon nhất hiện nay

Pizza là món ăn nhanh khá phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam nhờ vào sự trang trí bắt mắt và đa dạng về nhân bánh. Nhưng chi phí dành cho một chiếc pizza tươi thường khá cao và thời gian chế biến cũng lâu.
Top 5 cơ sở bán Pizza đông lạnh ngon nhất hiện nay

Pizza là món ăn nhanh khá phổ biến ở rất nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam nhờ vào sự trang trí bắt mắt và đa dạng về nhân bánh. Nhưng chi phí dành cho một chiếc pizza tươi thường khá cao và thời gian chế biến cũng lâu. Do đó những chiếc pizza đông lạnh đã ra đời với mục đích giải quyết vấn đề chi phí và thời gian. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua pizza đông lạnh ở 5 cơ sở ngon nhất hiện nay.

pizza đông lạnh

1. Pizza Hip’s

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp pizza cấp đông, trong đó Pizza Hip’s là một trong những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng, cung cấp đa dạng hương vị cho quý khách hàng lựa chọn. Mặc dù, mới ra mắt cách đây không lâu nhưng Pizza Hip’s đã có hơn 50 đại lý trên toàn quốc. 

Không chỉ chú trọng về hương vị mà còn cả nguyên liệu chất lượng bao gồm, rau củ sạch từ Đà Lạt, sốt cà chua, và phô mai được nhập khẩu từ Ý. Đế bánh từ mỏng đến dày cùng viền bánh xốp đem lại kết cấu giòn nhưng vẫn giữ độ dẻo và dai, không tạo cảm giác ngán vì quá nhiều bột.

pizza đông lạnh

Pizza Hip’s đã cho ra mắt 5 vị pizza đông lạnh độc đáo bao gồm: PizzaHip’s Bò Băm, PizzaHip’s 4 loại Phô Mai, PizzaHip’s Xúc Xích, PizzaHip’s Xúc Xích Hun Khói, PizzaHip’s Thịt Ba Chỉ Hun.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp: Đế pizza, Pizza tươi, Nguyên liệu Pizza. Với quy trình sản xuất ủ và lên men cũng như bảo quản được chuẩn hóa nên các sản phẩm của Pizza Hip’s có thể cấp đông tới 06 tháng mà hương vị không thay đổi.

2.Pizza đông lạnh của Đôi Đũa Vàng

Thơm ngon bổ dưỡng là vậy nhưng không phải ai cũng biết mua pizza đông lạnh của thương hiệu nào. Một trong những thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt đó là pizza đông lạnh của Đôi Đũa Vàng.

Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, phô mai, hành tây, ngô ngọt, ớt chuông, gia vị…. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế biến và bảo quản theo đúng quy trình đạt chuẩn. Cho nên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng mà sản phẩm mang lại.

pizza đông lạnh

Pizza đông lạnh của Đôi Đũa Vàng cũng đa dạng hương vị như: pizza phô mai, pizza xúc xích, pizza hải sản,…

Bạn có thể mua pizza đông lạnh của Đôi Đũa Vàng ở TPHCM, Hà Nội tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị như Winmart, Tops market, Coopmart, Aeon… hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của Đôi Đũa Vàng.

3.Pizza đông lạnh của Pizza 4P’s

Pizza đông lạnh của Pizza 4P’s cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn thưởng thức pizza chuẩn vị Ý. Được sáng lập bởi nhóm bạn người Nhật, Pizza 4P’s không chỉ chú trọng về hương vị mà còn cả nguyên liệu chất lượng bao gồm phô mai tự làm, rau củ sạch từ Đà Lạt và sốt cà chua nhập khẩu từ Ý. Đế bánh cực mỏng cùng viền bánh xốp đem lại kết cấu giòn nhưng vẫn giữ độ dẻo và dai.

pizza đông lạnh

Pizza đông lạnh Margherita nổi tiếng là loại pizza đơn giản chỉ với 3 nguyên liệu nhưng nhờ vậy mà hương vị của đế bánh, phô mai và cà chua được thể hiện rất rõ ràng. Nếu bạn thích ăn đế giòn hơn thì hãy sử dụng nồi chiên không dầu. Ngoài Margherita, 4P’s còn có những vị khác rất hấp dẫn như Gà Teriyaki, Xúc xích Salami, 4 Loại Phô Mai, bạn có thể mua nhiều vị cùng lúc để trữ ăn dần.

4.Pizza Manna

pizza đông lạnh

Đến từ thương hiệu Manna nổi tiếng của Việt Nam cùng với nguồn nguyên liệu thơm ngon, pizza đông lạnh hải sản vị Ý sẽ đem đến cho bạn cùng gia đình một chiếc pizza tuyệt vời.

Pizza hải sản Manna là sự kết hợp của nhiều loại thịt như cá, tôm, tạo nên hương vị phong phú thích hợp cho những ai “không thịt không vui”. Pizza cũng cung cấp nhiều loại rau củ như cà chua, cà rốt, ớt chuông, hành tây giúp cân bằng dinh dưỡng hơn. Đặc biệt lá oregano làm bánh dậy mùi, tạo nên hương vị độc đáo của các món phương Tây.

Ngoài hải sản, Manna còn có nhiều hương vị khác cho bạn thoả sức lựa chọn như: Phô Mai, Thịt Bò Sốt BBQ, Thập Cẩm, Thịt Gà Sốt BBQ Vị Cay,…Sản phẩm được chế biến và đóng hộp theo một chu trình khép kín, đảm bảo vệ sinh, không chứa phụ gia độc hại và chất bảo quản. Pizza hiện đang được bán tại Bách Hóa Xanh với giá 27.000 VND. 

5.Pizza Dr. Oetker

Pizza đông lạnh Dr. Oetker là một thương hiệu hàng đầu tại châu Âu về pizza đông lạnh. Pizza Dr.Oetker là một chiếc bánh mang phong cách Ý với phần đế mỏng, giòn cùng nhiều topping, tạo nên một chiếc pizza thơm ngon tuyệt vời và rất được ưa chuộng.

pizza đông lạnh

Dr.Oetker cung cấp đa dạng các loại bánh Pizza đông lạnh như: Pizza Ristorante Mozzarella Dr. Oetker, Pizza Ristorante Nấm Dr. Oetker, Ristorante Xúc Xích Pepperoni Dr. Oetker,…. Với nguồn gốc nguyên liệu chất lượng, không dầu cọ, ít béo, giàu chất xơ và dinh dưỡng, chiếc bánh này rất phù hợp cho những người bận rộn.

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ mua Pizza đông lạnh thơm ngon, chất lượng, giúp cho món bánh pizza của bạn thêm hoàn hảo!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s