Top 3 thương hiệu Pizza Ý tại Hà Nội

Pizza ngày càng phổ biến và được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Đặc biệt ở một thành phố lớn  như Hà Nội, pizza trở thành một món ngon không thể thiếu trong nhiều dịp liên hoan, tụ họp bạn bè hay đơn giản là bạn muốn thay đổi menu cho bữa ăn thường ngày của gia đình.
TOP 3 THƯƠNG HIỆU PIZZA Ý TẠI HÀ NỘI

Pizza ngày càng phổ biến và được rất nhiều người Việt ưa chuộng. Đặc biệt ở một thành phố lớn như Hà Nội, pizza trở thành một món ngon không thể thiếu trong nhiều dịp liên hoan, tụ họp bạn bè hay đơn giản là bạn muốn thay đổi menu cho bữa ăn thường ngày của gia đình. Tại Hà Nội có vô số quán Pizza Ý nhưng để tìm kiếm một địa chỉ nướng bánh hấp dẫn, đậm đà quả thực là điều không dễ dàng. Hãy để Pizza Hip’s chia sẻ tới các bạn 3 thương hiệu pizza cực nổi tiếng tại Hà Nội nhé!

1. Pizza Ý – Pizza 4P’s

1.1. Giới thiệu về Pizza Ý – Pizza 4P’s

Nếu bạn là tín đồ của pizza Ý thì chắc chắn không thể bỏ qua Pizza 4P’s – thương hiệu pizza ngon cực nổi tiếng tại Hà Nội. Thế nhưng, khá ngạc nhiên khi Pizza 4P’s lại do người Nhật sáng tạo ra công thức và thành lập thương hiệu tại Việt Nam.

Khi bạn bước chân đến nhà hàng thuộc chuỗi Pizza 4P’s, bạn sẽ được phục vụ một cách chuyên nghiệp. Bất kể cơ sở nào, không gian của Pizza 4P’s cũng được thiết kế cực kỳ độc đáo và ấn tượng tạo nên những cảm xúc thích thú cho thực khách. Đặc biệt là khu bếp mở giúp khách hàng vừa thưởng thức đồ ăn ngon vừa theo dõi quá trình làm bếp đầy kỹ năng chuyên nghiệp. Mọi thứ tại Pizza 4P’s đều chỉn chu, sạch sẽ, cùng với đó các bạn nhân viên phục vụ có thể chinh phục được cả những khách hàng khó tính nhất.

1.2. Khám phá không gian các chi nhánh của Pizza Ý – Pizza 4P’s Hà Nội

Xuất phát điểm với chi nhánh khá nhỏ nhắn nằm trong hẻm trên đường Lê Thánh Tôn, TPHCM, sau nhiều năm xây dựng thương hiệu, Pizza 4P’s đã bắt đầu phát triển mạnh ở cả thủ đô Hà Nội. Dưới đây là danh sách 8 chi nhánh của Pizza 4P’s tại Hà Nội cho bạn tham khảo:

Pizza Ý – Pizza 4P’s Landmark 72

  • Địa chỉ: Khu E6, Phạm Hùng, Cầu Giấy, Hà Nội

Pizza 4P’s Phan Kế Bính

  • Địa chỉ: 5 Phan Kế Bính, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Pizza 4P’s Restaurant Lotte

  • Địa chỉ: F1, A14-A18, TTTM Lotte Center 54 Phố Liễu Giai, Cống Vị, Ba Đình, Hà Nội

Pizza 4P Tràng Tiền

  • Địa chỉ: 43 Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Pizza 4P’s Bảo Khánh

  • Địa chỉ: 11 Bảo Khánh, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Pizza 4P’s Vincom Phạm Ngọc Thạch

  • Địa chỉ: 2 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội

Pizza 4P’s Hoàng Thành Tower

  • Địa chỉ: Hoang Thanh Tower, 114 Mai Hắc Đế, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội

Pizza 4P’s IPH

  • Địa chỉ: 241 Xuân Thủy, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội
Pizza Ý

Pizza 4P Landmark 72 (Nguồn: pizza4ps)

Pizza 4P’s Landmark 72 chính là phong cách thiết kế đan xen giữa sự hiện đại với phong cách thuần Việt. Những chiếc đèn được làm từ mây tre đan chính là điểm nhấn đặc biệt của nhà hàng. Tiếp đến Pizza 4P’s ở Phan Kế Bính được biết đến là một trong những cơ sở có không gian rộng rãi và đẹp bậc nhất thủ đô. Nhà hàng sở hữu 3 tầng với không gian cả trong nhà lẫn ngoài trời thoáng đãng. Phía dưới tầng 1 được thiết kế bếp củi để bạn có thể quan sát trực tiếp đầu bếp chế biến bánh.

Pizza 4P’s Lotte Center lại ghi điểm bởi phong cách thiết kế trẻ trung, hiện đại với tông màu gỗ sáng và tường ghi. Pizza 4P’s Bảo Khánh lại mang đến không gian ấm áp với tông màu vàng và nâu gỗ chủ đạo….. Mỗi chi nhánh lại mang đến cho thực khách một không gian khác nhau. Các bạn hãy ghé thăm và trải nghiệm nhé!

Pizza Ý

Pizza 4P Lotte Center (Nguồn: @pizza4ps)

1.3. Thực đơn

Có lẽ bạn sẽ không thể tìm được ở bất kì nhà hàng pizza Ý nào ở Hà Nội những món như pizza Cá Hồi, pizza gà nướng Teriyaki hoặc pizza mực rong biển – những món vốn là đặc trưng cho ẩm thực Nhật Bản. Sự kết hợp giữa 2 nền ẩm thực hoàn toàn khác biệt sẽ mang đến những trải nghiệm thú vị đó.

Thêm vào đó, Pizza Ý – Pizza 4P’s có nhiều loại phô mai tự sản xuất đặc biệt là Burrata béo ngậy. Phô mai có sự kết hợp vỏ bọc bên ngoài là phô mai tươi Mozzarella, bên trong là kem đặc và phô mai cắt nhỏ. Đây là món ăn gắn liền với tên tuổi của Pizza Ý – Pizza 4P’s. Có thể kể đến như pizza nhân phô mai Burrata thịt nguội, pizza nhân phô mai Burrata Margherita thịt nguội, Sashimi cá hồi kèm phô mai Picotta và xốt hành,…

Khác với nhiều hãng pizza Ý khác, mọi nguyên liệu thực vật đều được trồng tại các trang trại riêng của 4P’s. Quy trình được làm theo tiêu chuẩn, chất lượng được đảm bảo. Tất cả tạo ra các sản phẩm organic an toàn cho sức khỏe. 4P’s cũng là thương hiệu pizza tại Hà Nội tự làm các loại phô mai.

2. Domino’s Pizza

2.1. Giới thiệu Domino’s Pizza

Domino’s Pizza được thành lập vào năm 1960 bởi Tom Monaghan và anh trai của mình, Jame. Vào năm 1985, Domino’s Pizza đã mở được 2.841 cửa hàng, trở thành thương hiệu pizza phát triển nhanh nhất tại Mỹ. Tiếp nối sự phát triển của mình, ngày 19/11/2010, Domino’s Pizza đã chính thức có mặt tại Việt Nam, mang ẩm thực pizza Mỹ hương vị Ý đến cho mọi người.

Sau hơn 60 năm hình thành và phát triển, Domino’s Pizza cũng dần xây dựng cho mình những thành tựu riêng đáng nể phục. Đây là nhãn hiệu phân phối pizza hàng đầu thế giới với hơn 11.000 cửa hàng pizza trên 75 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Pizza Ý

Nguồn: Domino’s Pizza

Một trong những điều khiến Domino’s Pizza luôn giữ vị trí thứ 2 trong mắt người Mỹ chính là chất lượng. Nguyên liệu để làm nên những chiếc bánh tại quầy đều được chọn lọc rõ ràng, theo quy trình khép kín đảm bảo độ tươi ngon và chất lượng.

Hơn nữa, nhân viên ở Domino’s Pizza được đào tạo bài bản về cách phục vụ cũng như kỹ thuật làm bánh. Bước vào cửa hàng của Domino’s Pizza, bạn sẽ cảm nhận được sự niềm nở, thái độ phục vụ chuyên nghiệp, tận tình của nhân viên. Đảm bảo mang đến trải nghiệm dịch vụ thoải mái và tốt nhất cho khách hàng.

2.2. Khám phá không gian các chi nhánh của Domino’s Pizza tại Hà Nội

Nếu như ở Hàn Quốc, sử dụng thần tượng làm đại diện thương hiệu đã thu về nguồn lợi lớn cho Domino’s Pizza thì tại thị trường Việt Nam, những chiến lược về khuyến mãi, bảo vệ môi trường và từ thiện là điểm thu hút đặc biệt.  Chính nhờ sự khôn ngoan trong các chiến dịch truyền thông, Global Brand này nhanh chóng xây dựng chỗ đứng riêng tại thị trường Việt Nam. Chỉ tính riêng tại Hà Nội, Domino’s Pizza đã có đến 13 chi nhánh:

  • Domino’s Pizza Hàng Gai: 5-7 Hàng Gai, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm.
  • Domino’s Pizza Trung Kính: 72 Trung Kính, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy.
  • Domino’s Pizza Giảng Võ: Tầng 1, C4 Giảng Võ, Phường Giảng Võ, Quận Ba Đình.
  • Domino’s Pizza Nguyễn Khánh Toàn: 108 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy.
  • Domino’s Pizza Tô Hiến Thành: 8 Tô Hiến Thành, Bùi Thị Xuân, Hai Bà Trưng, Hà Nội.
  • Domino’s Pizza Aeon Mall Long Biên Hà Nội: 27 Cổ Linh, Phường Gia Thuỵ, Quận Long Biên.
  • Domino’s Pizza Xuân La: D22 Dreamland 107 Xuân La, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm.
  • Domino’s Pizza Văn Phú: SH02, Tòa K1, The K Park, Khu đô thị Văn Phú, Quận Hà Đông.
  • Domino’s Pizza Hàm Nghi: B17-06 Khu Shophouse Vincom Gardenia, Phường Hàm Nghi, Quận Nam Từ Liêm.
  • Domino’s Pizza Linh Đàm: Rice City Linh Đàm – Tòa Trung, Tầng 1, Khu đô thị Tây Nam Linh Đàm, Quận Hoàng Mai.
  • Domino’s Pizza Co.opmart Hà Đông: Lô 7, Saigon Coop Hà Đông, Tòa nhà Fodacon, Số 16 Trần Phú, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông.
  • Domino’s Pizza Lạc Trung: 37 Lạc Trung, Phường Vĩnh Tuy, Quận Hai Bà Trưng.
  • Domino’s Pizza Thái Thịnh: 110 Thái Thịnh, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa.

Domino Pizza Hà Nội – là một cửa hàng chuyên cung cấp đồ ăn nhanh, tập trung vào chất lượng đồ ăn. Nhưng không phải vì thế mà không gian cửa hàng bị xem nhẹ. Được thiết kế và xây dựng dựa trên phong cách hiện đại, năng động với không gian rộng rãi, thoáng đãng.. Nhằm đánh vào thị giác và thu hút thực khách ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Pizza Ý

Nguồn: Domino’s Pizza

Gam màu đỏ ấn tượng đồng hóa hầu hết các cơ sở tại Hà Nội. Khu vực bếp mở được thiết kế rộng rãi, thoáng mát tạo cảm giác an tâm về độ vệ sinh thực phẩm. Không những vậy, khách hàng còn có thể theo dõi được quá trình làm bánh. Bàn ghế êm ái, thoải mái mỗi khi thực khách ngồi lại thưởng thức từng miếng pizza. Mọi không gian đều sạch sẽ tinh tươm và được phân khu rõ ràng.

2.3. Thực đơn

Menu ở Domino’s Pizza rất phong phú với nhiều loại topping, từ hải sản đến nhân thịt, thập cẩm hay rau củ đều có đủ, đáp ứng khẩu vị của nhiều đối tượng khách hàng. Bánh pizza tại đây được chia ra làm 4 dòng là KID FAVORS (lựa chọn cho bé) – TRADITIONAL & MEAT LOVERS (huyền thoại Pizza Mỹ) – SEAFOOD CRAVERS (đại tiệc hải sản) – FLAVORS OF THE WORLD (hương vị thế giới) với đa dạng hương vị cho bạn lựa chọn. Ở Domino’s Pizza, khi bạn đặt món thì bếp mới bắt đầu làm bánh, đảm bảo pizza đến tay bạn còn nóng hổi, thơm ngon nhất có thể.

Pizza Ý

Nếu bạn chưa từng thử qua Domino’s Pizza hay bạn không biết chọn loại pizza nào thì những gợi ý dưới đây sẽ dành cho bạn.

Đầu tiên hãy thử qua Pizza Domino Peperoni – pizza signature của thương hiệu Domino’s. Loại đế mỏng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nếu như bạn sợ đế bị cứng. Vỏ bánh mỏng, mềm hòa quyện cùng phô mai béo ngậy thêm chút bùi của xúc xích đảm bảo sẽ khiến bạn bất ngờ. Lưu ý khi ăn món này nên sử dụng tương ớt để tăng vị giác.

Pizza Ý

Tiếp theo chính là chiếc Pizza Ocean Mania – hương vị biển cả. Muốn đổi hương vị sang tôm, cua thì đây chắc hẳn sẽ là sự lựa chọn vô cùng đắt giá. Đế bánh của món này được làm dày hơn để đảm bảo được phần nhân chín kĩ khi nướng. Topping thanh cua và tôm tươi sẽ mang đến cảm giác khoan khoái khi thưởng thức.

Thứ ba, nếu muốn thử hết các hương vị thì pizza thập cẩm sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Vừa có vị bùi thơm của thịt nguội, vừa có vị chua của pepperoni và vừa có vị ngọt của ớt chuông và các loại nấm. Tổ hợp cân bằng vị giác hoàn hảo.

Ngoài ra, với team nghiện hải sản thì Domino’s cũng có một vài sự lựa chọn mới mẻ và hấp dẫn như: Pizza Hải Sản kiểu Singapore, Pizza Hải Sản Nhiệt Đới, Pizza Hải Sản Sốt Mayonnaise, Pizza Hải Sản Sốt Cà Chua,…

Khi đến với các chi nhánh tại Pizza Domino Hà Nội thực khách cũng có thể order theo kiểu chia nửa pizza thành 2 loại để có thể thưởng thức được nhiều vị hơn.

3. Luna d’Autunno 

3.1. Giới thiệu về Luna d’Autunno

Giữa hàng trăm nhà hàng lớn nhỏ ở Hà Nội, có một cái tên luôn chiếm một vị thế quan trọng trong lòng người dân đất Kinh Kỳ chính là Luna d’Autunno. Luna d’Autunno là một cái tên sáng giá trong những nhà hàng theo đuổi phong cách và ẩm thực Ý đặc biệt là Pizza Ý. Đến với Luna d’Autunno bạn sẽ được trải nghiệm những món ăn đậm đà hương vị của nước Ý xinh đẹp và lãng mạn.

Pizza Ý

Nguồn: Luna d’Autunno

Luna d’Autunno là một minh chứng cho tình yêu của một nhiếp ảnh gia người Đức với đất nước Việt Nam. Sau khi đến Việt Nam lần đầu vào năm 1993 thì đến năm 1996 ông đã quyết định quay lại Việt Nam và với tình yêu và sự hiểu biết của mình với nền ẩm thực nước Ý, ông đã tự xây dựng riêng cho mình một nhà hàng Ý đầu tiên tại Hà Nội mang tên La Dolce Vita. Đến năm 1999, nhu cầu đến nhà hàng để thưởng thức các món ăn ngon của thực khách ngày càng tăng nên ông đã mở Luna d’Autunno với rất nhiều tâm huyết và hoài bão. 

Bằng sự chuyên nghiệp trong quá trình kinh doanh của mình mà Luna d’Autunno là một trong số ít những nhà hàng tồn tại từ đó đến bây giờ giữa đất Hà Nội. Không những vậy, nhà hàng còn ngày càng phát triển và nâng cấp bản thân để tránh nhàm chán và phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.

3.2. Khám phá không gian của Luna d’Autunno tại Hà Nội

Luna d’Autunno tọa lạc tại 27 Nam Ngư, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội. Thật không ngoa khi nói Luna d’Autunno là một “nàng thơ” Ý giữa lòng Hà Nội. Với thiết kế nhã nhặn, đơn giản nhưng không đơn điệu, không gian được trang trí theo phong cách cổ điển Ý kết hợp với những chiếc đèn vàng ấm áp khiến cho Luna d’Autunno là một điểm đến tuyệt vời cho những người yêu thích sự lãng mạn. 

pizza Ý

3.3. Thực đơn

Pizza ở Luna d’Autunno khác biệt bởi chính những nguyên liệu thượng hạng được nhập khẩu trực tiếp từ Ý và được các đầu bếp ở đây chế biến theo những công thức bí mật mà chỉ riêng Luna d’Autunno mới có. Tại đây cung cấp 2 loại đế bánh đó là đế kem và đế xốt cà chua. Nếu là tín đồ của phô mai, bạn có thể order bánh Quattro Formaggi, hay muốn vị mới lạ thì hãy order Siliciana để thưởng thức cá cơm cùng với nụ bạch hoa và oliu đen,… 

Pizza Ý

Bên cạnh pizza thì mì Ý của Luna d’Autunno cũng là một trong những món ăn mà bạn nhất định phải thử khi có dịp đến thăm Phố cổ Hà Nội. Đến với Luna d’Autunno bạn sẽ được chiêu đãi một bữa tiệc vị giác hoàn hảo với nhiều món ăn hấp dẫn được chế biến chuẩn chỉnh theo hương vị nước Ý xinh đẹp.

Pizza Ý

Trên đây là top 3 cửa hàng pizza Ý ngon tại Hà Nội. Hy vọng những chia sẻ nhà Pizza Hip’s sẽ hữu ích đối với bạn đọc. Hãy theo dõi Pizza Hip’s để biết thêm nhiều thông tin hay và bổ ích nhé!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s