Pizza Hip’S ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà và Chính sách khách hàng thân thiết

Tích điểm đổi quà và chính sách thành viên thân thiết của thương hiệu Pizza Hip's sẽ được ra mắt quý khách hàng vào ngày 17/11/2023.
hinh-anh-tich-diem-doi-qua-cua-pizza-hips

Từ ngày 17/11/2023, Pizza Hip’S chính thức ra mắt Chương trình tích điểm đổi quà dành cho khách hàng thân thiết với vô vàn các ưu đãi hấp dẫn. Không chỉ áp dụng với những đơn hàng  được đặt trên kênh website chính thức của thương hiệu, chương trình này còn có hiệu lực với cả những đơn hàng trực tiếp cũng như các sản phẩm được bày bán tại các điểm bán Pizza Hip’S Resto

Theo đó, trong chương trình tích điểm đổi quà và chính sách khách hàng thân thiết, khách hàng khi tạo tài khoản trên website và thực hiện các hoạt động mua sản phẩm sẽ được tích điểm. Từ đó, khách hàng có thể dùng điểm đã tích lũy thành công để đổi các phần quà đến từ Pizza Hip’S. 

1. Trở thành khách hàng thân thiết để được hưởng chính sách tích điểm đổi quà của Pizza Hip’S

Để tham gia chương trình tích điểm đổi quà của nhà Pizza Hip’S, quý khách hàng chỉ cần đăng ký tài khoản trên website chính thức của thương hiệu.

Toàn bộ quá trình tích điểm đổi quà sẽ được lưu trữ và cập nhật tự động. Khách hàng của Pizza Hip’S có thể tra cứu lịch sử tích điểm và đổi quà của mình bất cứ lúc nào trên website pizzahips.com.

hinh-anh-tich-diem-doi-qua-cua-pizza-hips-so-1
Trở thành khách hàng thân thiết để được hưởng chính sách tích điểm đổi quà của Pizza Hip’S

Chỉ với những thao tác đơn giản khi đăng ký tài khoản trên website, ai cũng có thể trở thành khách hàng thân thiết của của Pizza Hip’s và được hưởng các ưu đãi vô cùng hấp dẫn. 

Cụ thể:

– Quý khách hàng sẽ nhận được các thông tin chương trình về những chương trình khuyến mãi mới nhất mà Pizza đang triển khai qua cả hai nền tảng là Email và SMS.

– Quý khách hàng sẽ được nhận được voucher giảm giá 15% khi đặt hàng trong tuần lễ sinh nhật, được tính theo thông tin mà khách hàng đã dùng để đăng ký tài khoản. Trong đó, tuần lễ sinh nhật được tính từ 3 ngày trước đến 3 ngày sau ngày sinh nhật. 

– Quý khách hàng sẽ được giảm 20% giá trị đơn hàng khi đặt hàng trong đúng ngày sinh nhật. (Ngày sinh nhật sẽ được ghi nhận theo thông tin mà người dùng đăng ký tài khoản trước đây).

Đặc biệt lưu ý: Chương trình khuyến mãi này không áp dụng đồng thời với các chương trình ưu đãi khác của Pizza Hip’s đang được triển khai trên hệ thống tại thời điểm đó. 

Link đăng ký tài khoản: https://pizzahips.com/user/login

2. Tích điểm đổi quà cùng Pizza Hip’S với những chính sách ưu đãi hấp dẫn

2.1. Tích điểm

Với tính năng tích điểm của Pizza Hip’S, quý khách có thể tích điểm trên mọi đơn hàng khi đặt hàng trực tuyến trên Website. Thậm chí, khi quý khách mua hàng trực tiếp tại Hệ thống Cửa hàng Pizza Hip’S Resto hay mua các sản phẩm của các đơn vị là đối tác chiến lược của thương hiệu Pizza Hip’S như LPCfood và Epizza cũng được áp dụng chính sách tích điểm này. 

Trong đó, quý khách hàng sẽ được: 

– Nhận ngay 100 điểm sau khi hoàn tất thủ tục khi đăng ký tài khoản trên Website của Pizza Hip’S.

– Nhận được 1 điểm tích lũy cho mỗi đơn hàng. Theo đó, 1 điểm tích lũy trên hệ thống của Pizza Hip’S có thể quy đổi ra tương đương với 1.000 VNĐ. Đặc biệt, số điểm tích lũy này còn được chấp nhận để thanh toán các hóa đơn mà quý khách đặt tại Pizza Hip’S.

Các lưu ý quan trọng mà quý khách hàng cần lưu tâm:

– 100 điểm thưởng đầu tiên sẽ được tự động cộng thêm vào quỹ điểm cho tài khoản của quý khách hàng trên hệ thống.

– Điểm tích lũy theo đơn hàng sẽ được cộng vào quỹ điểm cho tài khoản của quý khách hàng muộn nhất là trong khoảng 24 tiếng đồng hồ. 

– Số điểm tích lũy mà quý khách hàng sở hữu là không giới hạn cho tới khi được quý khách sử dụng. 

Tích điểm không giới hạn 

– Điểm tích lũy không được quy đổi sang tiền mặt và chỉ có giá trị khi mua sắm các mặt hàng tại Pizza Hip’S.

– Số điểm tích lũy được làm tròn LÊN trên giá trị đơn mua hàng.

– Pizza Hip’s không chịu trách nhiệm giải quyết các khiếu nại về quyền lợi của quý khách nếu thông tin đặt hàng của khách hàng khác nhau và không chính xác.

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S CHÍNH THỨC ÁP DỤNG HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

2.2. Đổi quà

Các khách hàng của Pizza Hip’s sẽ được đổi quà từ những điểm số tích lũy đã đạt được trong thời gian mua hàng tại Pizza Hip’s.

Cụ thể: 

– Với 300 điểm tích lũy, khách hàng sẽ đổi được 01 pizza cấp đông size 15 vị bất kỳ.

hinh-anh-tich-diem-doi-qua-cua-pizza-hips-so-2
Chính sách tích điểm đổi quà khi có 300 điểm tích lũy

– Với 500 điểm tích lũy, khách hàng sẽ đổi được 01 pizza cấp đông size 18 vị bất kỳ.

hinh-anh-tich-diem-doi-qua-cua-pizza-hips-so-3
Chính sách tích điểm đổi quà khi có 500 điểm tích lũy

– Với 1000 điểm tích lũy, khách hàng sẽ đổi được 03 pizza cấp đông size 18 vị bất kỳ.

hinh-anh-tich-diem-doi-qua-cua-pizza-hips-so-4
Chính sách tích điểm đổi quà khi có 1000 điểm tích lũy

Ngoài ra, Pizza Hip’S cũng sẽ thường xuyên thêm mới và bổ sung kho quà để giúp các khách hàng có thêm nhiều lựa chọn và trải nghiệm mới khi thực hiện quá trình tích điểm đổi quà.

Lưu ý:

– Điểm tích lũy chỉ được áp dụng quý khách hàng đạt đủ các mức đổi quà theo quy định.

– Khi đã thực hiện quá trình đổi điểm để lấy quà thì lúc đó, điểm của quý khách sẽ được tích lũy lại từ mức 0 điểm. Số điểm này sẽ tăng lên cho tới khi quý khách thực hiện chu trình đổi điểm lấy quà tiếp theo. 

Ra mắt chương trình tích điểm đổi quà vào những tháng cuối năm 2023, Pizza Hip’S mong muốn dành tặng đặc quyền này nhằm tri ân các khách hàng đã luôn đồng hành và gắn kết với thương hiệu trong suốt hành trình hình thành phát triển. Nó giúp cho mỗi đơn hàng của quý khách không chỉ giúp giải quyết nhu cầu về ẩm thực mà còn đem đến cho người dùng những trải nghiệm mới, ưu đãi mới.

Ngoài ra, đây cũng là hành động thể hiện cam kết của Pizza Hip’S trong việc nỗ lực không ngừng để gia tăng trải nghiệm và kiến tạo giá trị mới cho các khách hàng. Hơn hết, những chính sách tích điểm đổi quà mới này còn là cầu nối thắt chặt sự gắn bó và đồng hành giữa quý khách hàng và Pizza Hip’S trong những chặng đường sắp tới. 

Cảm ơn Quý khách hàng đã tin tưởng và mua sản phẩm của Pizza Hip’S!

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s 

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý