Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – cửa hàng thứ 2 của chuỗi Pizza Hip’S Resto chính thức khai trương

Trong tháng 12 này, Pizza Hip’S đã chính thức khai trương cơ sở thứ 2 của Pizza Hip’S Resto tại số 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang.
hinh-anh-pizza-hip's-resto-hiep-hoa

Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa đã được khai trương vào ngày 02/12/2023. Để chào mừng sự kiện đặc biệt này, thương hiệu Pizza Hip’S đã tiến hành triển khai chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn cho khách hàng khi mua sắm trực tiếp tại cửa hàng Hiệp Hòa. 

1. Ý nghĩa của cơ sở Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa đối với thương hiệu Pizza Hip’S

Pizza Hip’s Resto – Chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh, là sự hợp tác giữa thương hiệu Pizza Hip’s và các đối tác trên toàn quốc. Chuỗi cửa hàng ra đời với mục tiêu mang tới cho các khách hàng cơ hội thưởng thức những chiếc pizza chất lượng đi cùng với dịch vụ phục vụ tốt nhất của Pizza Hip’s.

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 1

Theo đó, các thực khách đến với Pizza Hip’s Resto sẽ có cơ hội được trực tiếp thưởng thức những chiếc pizza chuẩn vị Ý của nhà Hip’s. Đặc biệt hơn khi trước đây, các sản phẩm pizza của Pizza Hip’S chỉ mới dừng lại ở hình thức cấp đông.

Người tiêu dùng khi đến với Pizza Hip’S Resto sẽ có dịp trải nghiệm không gian ẩm thực phong phú, có cơ hội được thưởng thức những món ăn thú vị và đầy bất ngờ với chuỗi thực đơn đa dạng. Hơn nữa, thực đơn tại mỗi cửa hàng sẽ có sự biến tấu nhằm phù hợp hơn với gu ẩm thực và thị hiếu của người dân địa phương. 

Chuỗi cửa hàng Pizza Hip’s Resto đã đánh dấu bước phát triển vượt bậc của Pizza Hip’S – một thương hiệu pizza “trẻ” nhưng đã nhận được sự yêu mến và ủng hộ của đông đảo khách hàng trên cả nước. 

Những năm trở lại đây, khi đại dịch khiến cho mọi thứ phải đi chậm lại, thậm chí là dừng hoàn toàn, nhưng Pizza Hip’S đã không chùn bước. Ngược lại, thương hiệu đã dùng kinh nghiệm cùng những giá trị cốt lõi trong tầm nhìn và sứ mệnh làm ẩm thực, trụ vững trước thách thức và từng bước chứng tỏ được bản lĩnh của một thương hiệu pizza chất lượng tại Việt Nam khi khai trương thêm cơ sở mới. 

Sự ra đời của cửa hàng Pizza Hip’S Resto thứ 2 – Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa là minh chứng cho việc Pizza Hip’S vẫn không ngừng nỗ lực vươn lên và tỏa sáng trong hoàn cảnh vô cùng khắc nghiệt. Những khó khăn, bất cập chỉ là những thử thách để thương hiệu bứt phá giới hạn và chạm đến những cột mốc thăng hoa mới. 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S CHÍNH THỨC ÁP DỤNG HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

2. Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – Cứ điểm sáng tạo dành riêng cho các tín đồ yêu thích ẩm thực Châu Âu

Tọa lạc tại vị trí “vàng” giữa lòng Huyện Hiệp Hòa, Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho các tín đồ đam mê thưởng thức ẩm thực châu Âu một không gian vui chơi, giải trí lý tưởng tại Bắc Giang.

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 2

Chỉ cần “một bước chân”, những thực khách của Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa có thể dễ dàng di chuyển tới những địa điểm tiện ích như Thư viện Hiệp Hòa hay UBND huyện Hiệp Hòa. 

Bên cạnh đó, từ Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa, thực khách còn có thể phóng tầm nhìn ra những địa điểm vui chơi náo nhiệt như Quảng trường Phố Thắng hay Hồ Thống Nhất, cảm nhận trọn bầu không khí đầy sôi động nơi đây. 

Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa cũng có thể dễ dàng tiếp cận lượng khách hàng tiềm năng tại khu dân cư lân cận, khu vui chơi hay những trường học xung quanh. Thực khách cũng sẽ dễ dàng hơn trong quá trình tìm kiếm cửa hàng.

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 3

Không chỉ sở hữu không gian rộng rãi, trang thiết bị hiện đại phục vụ tối đa cho việc vui chơi, Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa còn được đầu tư tỉ mỉ, kỹ lưỡng đến từng vật dụng trang trí, cách sắp xếp bàn ghế… 

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 4

Ngoài ra, sự thay đổi và cập nhật trong menu cũng khiến cửa hàng trở nên vô cùng đặc biệt. Bên cạnh, menu của Hip’s Resto Hiệp Hòa còn có sự bổ sung thêm của những món ăn mới lạ như mì cay. 

Cụ thể, Special Resto Menu chỉ có duy nhất tại cơ sở Hiệp Hòa sẽ bao gồm những hương vị đã quá đỗi quen thuộc của Pizza Hip’s như pizza bò băm, pizza hải sản, pizza phô mai, pizza xúc xích, pizza xúc xích hun khói và pizza ba chỉ hun khói. Tiếp đến là bộ 3 tam ca mới ra mắt không lâu của Pizza Hip’S gồm Hip’S Jampon, Bacon và Jontan. 

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 5

Theo sau là chuỗi sản phẩm đến từ các thương hiệu đối tác đồng hành như bánh bao nhà LPCfood và pizza Chicago của nhà Epizza. Kế tiếp là những món ăn lần đầu xuất hiện trong Menu nhà Hip’S như Mì cay đa dạng topping và Mì spaghetti thơm ngon hấp dẫn. Cuối cùng là những sản phẩm đồ uống ngon miệng và các set combo pizza cho quý khách hàng tha hồ lựa chọn. 

Với những lợi thế về menu cũng như vị trí tại số 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang, cơ sở số 2 của Pizza Hip’S Resto là một địa điểm lý tưởng cho khách hàng khi muốn trải nghiệm những món Pizza ngon chuẩn Ý và tận hưởng bầu trọn vẹn bầu không khí của cuộc sống tại phố Thắng.

Đọc thêm bài viết: HIP’S RESTO – KOSMO TÂY HỒ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG CÙNG PIZZA HIP’S

3. Các ưu đãi hấp dẫn trong dịp khai trương Pizza Hip’s Resto Hiệp Hòa 

Ngày 02 tháng 12 năm 2023 là ngày mà Pizza Hip’s Resto Hiệp Hòa đã chính thức đi vào hoạt động. Chương trình Grand Opening diễn ra trong suốt hơn 1 tuần với thời gian từ ngày 02/12 đến hết ngày 12/12.

Pizza Hip's Resto Hiệp Hòa hình ảnh số 6

Trong suốt tuần khai trương “đứa con tinh thần thứ hai”, Pizza Hip’S sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, thời gian khuyến mãi sẽ được kéo dài cùng thời gian Grand Opening, tức từ ngày 02/12 đến hết ngày 12/12. 

Theo đó, tất cả hóa đơn dùng bánh tại cửa hàng sẽ đồng loạt được Giảm 25% trên tổng giá trị đơn hàng. Tuy nhiên, hóa đơn được giảm giá sẽ không bao gồm phần nước uống mà khách hàng sử dụng. 

Không chỉ vậy, những khách hàng có nhu cầu mua sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s tại Pizza Hip’s Resto Hiệp Hòa cũng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi “Mua 3 tặng 1 – Mua 5 tặng 2”. 

Tuy nhiên, hình thức này không thể sử dụng khi thực khách đặt hàng trên Website chính thức của Pizza Hip’s trong những ngày chương trình được diễn ra. 

Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa mở cửa đón khách từ 7h30 đến 22h30 hàng ngày, từ ngày 02/12 tại tầng một, số 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang.

Chi tiết các chương trình sự kiện và khuyến mãi của Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa sẽ được cập nhật liên tục tại trang Fanpage chính thức của cửa hàng.

Với việc kết hợp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa hứa hẹn trở thành một điểm đến – nhiều tiện ích, dịch vụ cho người tiêu dùng!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s