PIZZA HIP’S ĐÃ CÓ MẶT TRÊN ZALO OA

Pizza Hip's có chính thức có mặt trên nền tảng Zalo OA với nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
Pizza Hip's đã có mặt trên Zalo OA

Zalo OA là nền tảng mạng xã hội dành các sản phẩm – dịch vụ kinh doanh Online và Offline. Tháng 07/2023, với sự thành công của sản phẩm Pizza cấp đông trên thị trường Offline, Pizza Hip’s chính thức có mặt trên mạng xã hội Zalo OA với tên gọi “Pizza Hip’s”

Pizza Hip's đã có mặt trên Zalo OA

Các sự kiện, thông tin sản phẩm và các chương trình khuyến mại sẽ được Pizza Hip’s liên tục cập nhật trên Zalo OA (song song với các kênh truyền thông chính thức của Pizza Hip’s). Quý khách có thể nhắn tin trực tiếp cho Pizza Hip’s trên nền tảng mạng xã hội Zalo OA để được tư vấn và cơ hội nhậ được các chương trình khuyến mại hấp dẫn

Cách thức liên kết Zalo OA của Pizza Hip’s

Để có thể kết nối với Zalo OA của Pizza Hip’s, Quý khách hàng có thể thực hiện theo những cách sau

  • Cách 1: Tìm kiếm từ khóa “Pizza Hip’s” trên Zalo
  • Cách 3: Quét QR code trong hình ảnh dưới đây và nhấn QUAN TÂM Zalo OA

Bên cạnh đó, nếu khách hàng nhấn “QUAN TÂM” trên Zalo OA của Pizza Hip’s sẽ nhận được ưu đãi Giảm giá 13% dành cho tất cả các đơn hàng trong lần mua tiếp theo.

Hy vọng rằng với kênh thông tin mới Zalo OA của Pizza Hip’s sẽ giúp Quý khách hàng tiếp cận nhanh chóng và gần gũi hơn với sản phẩm pizza cấp đông và các sản phẩm khác của Pizza Hip’s trong tương lai

Tổng quan về Pizza Hip’s

Pizza Hip’s là thương hiệu thực phẩm kinh doanh trong các sản phẩm bao gồm: Pizza cấp đông – Nguyên liệu làm pizza – Đế pizza cấp đông. Các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang lại hương vị chuẩn Ý – ngon như ngoài hàng cho thực khách.

Pizza cấp đông - Pizza Hip's

Với hệ thống Đại lý và phân phối sản phẩm trên cả nước, Pizza Hip’s đã có mặt và phục vụ cho nhiều đối tượng khách hàng, mang đến những sự trải nghiệm thú vị với một sản phẩm tiện ích – dinh dưỡng và chuẩn vị Italia.

Điểm nổi bật của Pizza Hip’s

Công thức độc bản

Các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s đều được sản xuất theo dây chuyền khép kín, làm hoàn toàn thủ công với đội ngũ thợ lành nghề và chuyên nghiệp. Đế bánh pizza được lên men tự nhiên bằng mật ong và ủ bột từ 36 – 48h tạo hương vị thơm ngon, sử dụng các nguyên liệu đảm bảo chất lượng, không sử dụng chất phụ gia bảo quản, Pizza Hip’s được khách hàng đánh giá cao trong sự chỉn chu trong từng miếng bánh

Công thức được các đầu bếp nhà Pizza Hip’s sử dụng mang tính độc bản, chuẩn công thức Châu Âu và được rất nhiều khách hàng quan tâm và đón nhận. Đặc biệt là thành công trong chiến dịch Hip’s Tour – Chuỗi trải nghiệm ăn thử sản phẩm miễn phí tại điểm bán. Đặc thù sản phẩm của Pizza Hip’s là Pizza cấp đông, được hút chân không và bảo quản trong môi trường nhiệt độ lạnh, tạo nên sự tiện lợi và dễ dàng cho người sử dụng.

Menu đa dạng – Hương vị độc đáo

Mong muốn luôn mang lại cho khách hàng những sản phẩm chất lượng, đáng “đồng tiền bát gạo”. Pizza Hip’s đã liên tục cập nhật các loại sản phẩm với nhiều vị khác nhau, giúp khách hàng có thể trải nghiệm từ hết bất ngờ này sang bất ngờ khác.

Pizza Hip's đã có mặt trên Zalo OA

Từ các sản phẩm pizza cấp đông với hướng vị truyền thống như: pizza bò băm – pizza xúc xích hun khói – pizza xúc xích tới các hương vị mai âm hưởng hiện tại: pizza hải sản – pizza thịt ba chỉ hun khói, hay là các sản phẩm dành riêng cho các tín đồ của món chay, đồ ăn kiêng như pizza chay, pizza chay nguyên cám. Tất cả đều là tâm huyết của người làm gửi vào từng chiếc bánh.

Tham khảo Menu của Pizza Hip’s tại đây

Chế biến dễ dàng – Bảo quản đơn giản

Là sản phẩm pizza cấp đông với sự tiện lợi cao. Chỉ cần 5 -7 phút hàng hàng ngày, quý khách hàng đã có những bữa tiệc pizza dành cho riêng cho cá nhân hoặc gia đình mà vẫn nguyên hương vị như ngoài hàng. Sản phẩm có thể bảo quản trong ngăn đông tủ lạnh tới 6 tháng do vậy việc trữ đông bánh được diễn ra dễ dàng.

Để làm nóng pizza cấp đông, Quý khách hàng có thể thực hiện theo 3 cách:

  • Cách 1: Nướng bằng lò nướng
  • Cách 2: Nướng bằng nồi chiên không dầu
  • Cách 3: Nướng bằng chảo

Tham khảo cách nướng pizza cấp đông tại đây

Với sự tiện lợi của một sản phẩm cộng đồng như pizza cấp đông thì chắc chắn bạn cũng nên thử nó tại ngay chính căn nhà của mình. Liên hệ ngay với Pizza Hip’s để được tư vấn và đặt hàng nhé.

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s 

Bài viết liên quan:

Menu 8 vị Pizza đông lạnh tuyệt hảo nhà Hip’s

Pizza đông lạnh – Giải pháp nhanh cho người bận rộn