Pizza cấp đông – độ phủ lớn trong ngành thực phẩm 2023

Thu hút giới trẻ không chỉ bởi sự đa dạng về hương vị mà còn bởi tính tiện lợi. Ngày nay, thay vì mất thời gian để chờ đợi giao hàng hay đến nhà hàng đợi phục vụ, giờ đây bạn đã có thể tự tay nướng và thưởng thức những chiếc bánh pizza thơm ngon, đúng vị ngay tại nhà bất cứ lúc nào với pizza cấp đông của Pizza Hip’s.
PIZZA CẤP ĐÔNG – ĐỘ PHỦ LỚN TRONG NGÀNH THỰC PHẨM

Pizza là một trong những món ăn đặc trưng của nền ẩm thực nước Ý, được yêu thích không chỉ ở Việt Nam mà còn phổ biến trên toàn thế giới. Những chiếc pizza không còn là món ăn xa lạ với nhiều gia đình và ngày càng khẳng định chỗ đứng trên thị trường Việt Nam. Phải kể đến một loại pizza đang rất “hot” hiện nay là pizza cấp đông.

hinh-anh-pizza-cap-dong-cua-pizza-hip's

Pizza vị bì băm của thương hiệu Pizza Hip’S

Thu hút giới trẻ không chỉ bởi sự đa dạng về hương vị mà còn bởi tính tiện lợi. Ngày nay, thay vì mất thời gian để chờ đợi giao hàng hay đến nhà hàng đợi phục vụ, giờ đây bạn đã có thể tự tay nướng và thưởng thức những chiếc bánh pizza thơm ngon, đúng vị ngay tại nhà bất cứ lúc nào với pizza cấp đông của Pizza Hip’s.

1. Pizza cấp đông là gì?

Pizza cấp đông là thực phẩm đã được chế biến sẵn, sau đó đem đi đông lạnh để bảo quản trong một khoảng thời gian dài và lâu hơn so với các loại pizza thông thường.

hinh-anh-pizza-cap-dong-so-2

Pizza vị hải sản của thương hiệu Pizza Hip’S

Nếu bạn không có nhiều thời gian cho chuyện bếp núc thì sản phẩm của Pizza Hip’s chính là giải pháp tối ưu dành cho bạn. Thay vì chọn cách đi ăn ở nhà hàng, vừa tốn tiền lại tốn thời gian tại sao bạn lại không thử chọn cho mình loại bánh pizza cấp đông được chế biến sẵn với đủ loại topping khác nhau.

2. Tại sao Pizza cấp đông ngày càng trở nên phổ biến?

Nghe về loại pizza này thì có vẻ rất tiện lợi dành cho những người bận rộn và ưa thích sự nhanh gọn. Nhưng nếu chỉ như vậy thì tại sao chúng lại có độ phủ lớn trong ngành thực phẩm? Hãy cùng tìm hiểu vấn đề này trên hai phương diện là ưu và nhược điểm xem sao.

2.1. Về ưu điểm của pizza cấp đông

  • Tiện lợi – nhanh chóng: Pizza cấp đông là một món ăn tuyệt vời vào bất cứ thời điểm nào trong ngày – nó có thể nhanh chóng biến thành bữa trưa, bữa tối hoặc món ăn nhẹ sau giờ tan trường. Bánh pizza cấp đông được chế biến sẵn rồi cấp đông trong tủ lạnh rất dễ chế biến mà không tốn nhiều thời gian và công sức.
hinh-anh-pizza-cap-dong-so-3
  • Dễ nướng – ai cũng có thể làm
  • Giá của mỗi chiếc bánh pizza đông lạnh lại chỉ bằng phân nửa so với loại được phục vụ tại các nhà hàng. 
  • Có thể lưu trữ từ 6-12 tháng so với pizza thông thường
  • Hương vị và kiểu dáng bánh rất đa dạng và không kém các nhà hàng

2.2. Về nhược điểm của pizza cấp đông

  • Dễ mua phải hàng kém chất lượng
  • Nướng không đúng cách có thể làm hỏng mùi vị của pizza

Qua những phân tích trên thì chúng ta có thể thấy pizza cấp đông có khá nhiều ưu điểm nổi bật. Có lẽ đây cũng chính là lí do khiến cho loại pizza này có độ phủ lớn trong ngành thực phẩm đến vậy. 

Sau khi khảo sát thị trường và tiếp thu những góp ý, mong muốn của khách hàng thì Pizza Hip’s quyết định cho ra đời Pizza cấp đông dưới tên thương hiệu của mình.

Tại Pizza Hip’s, mỗi một quy trình làm ra sản phẩm đều được đảm bảo một môi trường làm việc sạch sẽ, hương vị làm ra đều đúng chuẩn Italy, để từ đó làm nên một dấu ấn thương hiệu khó quên trong lòng người tiêu dùng.

Hiện nay, Pizza Hip’s đã cho ra mắt 1 số hương vị sau: PizzaHip’s Bò Băm, PizzaHip’s 4 loại Phô Mai, PizzaHip’s Xúc Xích,…..

Hãy truy cập: Danh sách sản phẩm | pizzahips để xem thêm các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s nhé.

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s