Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp

Pizza cấp đông ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng cao và thời gian bảo quản dài. Có nhiều loại pizza cấp đông khác nhau, bạn có thể tham khảo thông qua bài viết dưới đây!
Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp

Pizza cấp đông ngày càng được ưa chuộng và trở nên phổ biến bởi tính tiện dụng cao và thời gian bảo quản dài. Sự lựa chọn đối với loại thực phẩm này vô cùng đa dạng, tuy nhiên đôi khi lại khiến khách hàng phân vân khó lựa chọn. Đừng lo, Pizza Hip’s sẽ mách một vài tip giúp bạn chọn mua pizza cấp đông phù hợp nhé!

Đôi nét về pizza cấp đông 

Pizza cấp đông là loại pizza được làm lạnh tức thì bằng phương pháp flash freezing, nhờ đó các nguyên liệu dù được chế biến sẵn vẫn đảm bảo được chất lượng sau thời gian dài bảo quản.

Vào thời điểm dịch covid 19 bùng nổ và các nhà hàng, quán ăn phải đóng cửa, nhiều nơi thực hiện cách ly xã hội, pizza cấp đông thực sự được xem là cứu cánh cho những tín đồ mê pizza. Bạn có thể thưởng thức một chiếc pizza ngay tại nhà chỉ với 10 phút làm nóng với lò nướng hoặc nồi chiên không dầu. 

Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp
Pizza cấp đông thơm ngon, tiện lợi

Đọc thêm: Flash Freezing là gì?

Cách chọn pizza cấp đông bạn cần biết

Chọn pizza cấp đông dựa theo topping 

Tùy vào khẩu vị và sở thích cá nhân mà sự lựa chọn topping của mỗi người là khác nhau. Dưới đây là 2 lưu ý để bạn có được trải nghiệm tốt nhất cùng chiếc pizza với topping yêu thích. 

Hãy chắc chắn rằng topping yêu thích của bạn là thành phần chính phủ trên pizza. Điều này thường được thể hiện khá rõ thông qua tên của sản phẩm. Nếu bạn là fan của xúc xích hun khói thì chắc chắn pizza pepperoni sẽ là sự lựa chọn tuyệt vời. Còn nếu như bạn đang muốn tận hưởng một chiếc pizza thanh đạm đậm mùi nấm hương thì đừng ngần ngại chọn pizza nấm chay thay vì pizza gà nấm.

Tránh những chiếc pizza có quá nhiều loại topping. Việc kết hợp quá nhiều nguyên liệu trong cùng một chiếc pizza có thể gây rối trải nghiệm vị giác của thực khách khi mỗi topping lại mang một hương vị đặc trưng và không dễ để tất cả tạo nên sự tổng hòa hương vị.

Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp 2
Chọn pizza cấp đông dựa theo topping 

Chọn pizza cấp đông dựa theo đế bánh

Nhìn chung, đế pizza được chia thành 2 kiểu chính: đế dày và đế mỏng.  

Những chiếc pizza đậm chất Ý thường đặc trưng bởi lớp vỏ giòn được cán mỏng, ngập tràn topping và đẫm phô mai. Trong khi đó, những chiếc pizza kiểu Mỹ lại dày hơn, dai hơn, điển hình có thể kể tới pizza Chicago vô cùng nổi tiếng. 

Ngoài ra, một loại đế khác cũng xuất hiện trong menu của nhiều thương hiệu pizza đình đám, đó chính là đế bánh với lớp nhân bên trong. Lớp nhân này có thể là khoai lang, phô mai hay thậm chí bao gồm các loại topping như trên mặt bánh.

Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp 3
Chọn pizza cấp đông dựa theo đế bánh

Mua đế pizza chuẩn Ý tại đây: https://pizzahips.com/san-pham/de-pizza-140g-x5 

Chọn pizza cấp đông dựa theo kích thước

Kích thước cũng là một trong những yếu tố cần phải cân nhắc, đặc biệt khi đặt mua pizza online. Tùy thuộc vào số lượng khẩu phần, khẩu vị và cả ngân sách mà bạn đưa ra những lựa chọn phù hợp. 

Số lượng khẩu phầnphẩn lớn sẽ đòi hỏi một chiếc pizza có kích thước lớn hơn, dày hơn. Trong một bữa ăn gia đình hoặc một buổi tiệc, nếu các thành viên trong gia đình hay các thực khách có khẩu vị khác nhau thì bạn có thể chọn nhiều chiếc pizza có kích thước nhỏ hoặc vừa với đa dạng hương vị. 

Ngoài ra, một chiếc pizza cỡ lớn tất nhiên sẽ có giá thành cao hơn một chiếc nhỏ hơn cùng loại. Vì vậy, bạn cân đối ngân sách để tránh lãng phí nhé!

Chọn pizza cấp đông cho người ăn kiêng

Pizza là món ăn khoái khẩu của nhiều người và bạn có lẽ cũng không cần thiết phải cắt bỏ khỏi thực đơn của mình khi đang thực hiện chế độ ăn kiêng.  Tiếp theo là một vài gợi ý giúp bạn ăn pizza “lành mạnh” hơn.

Với chế độ cắt giảm đường và tinh bột, pizza với đế bánh làm từ bột mì nguyên cám sẽ là một ứng cử viên sáng giá vì ít đường và nhiều chất xơ giúp no lâu hơn. Một giải pháp khác là hãy chọn chiếc pizza có phần đế mỏng và đẫm topping, bạn sẽ không thể nạp quá nhiều carb trắng được đâu!

Topping đóng vai trò không nhỏ tạo nên một chiếc pizza healthy. Pizza chay với thật nhiều rau củ thay vì phô mai hay các loại thịt sẽ giúp cắt giảm calo đáng kể đó.

Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp 4
Chọn pizza cấp đông cho người ăn kiêng

Có thể tìm mua pizza cấp đông ở đâu?

Ngoài những yếu tố đề cập phía trên, chất lượng của pizza là yếu tố cần được ưu tiên hàng đầu. Hiện nay, có rất nhiều sản phẩm pizza cấp đông giá rẻ trôi nổi trên thị trường nhưng khôngkhỗng rõ nguồn gốc xuất xứ và quy trình sản xuất. 

Bạn nên chọn mua từ những điểm bán như siêu thị, đại lý hoặc từ thương hiệu uy tín có đầy đủ giấy tờ chứng nhận chất lượng trên thị trường để bảo vệ sức khỏe và có trải nghiệm thưởng thức pizza tốt nhất.

Mách bạn tips chọn pizza cấp đông phù hợp 5
Mua pizza cấp đông tại Pizza Hip’s

Pizza Hip’s cấp đông là sản phẩm mang tính tiện dụng cao, thời hạn bảo quản dài lên đến 6 tháng nhưng vẫn giữ được hương vị nguyên bản. Bạn chỉ cần làm nóng với lò nướng hoặc nồi chiên không dầu trong ít phút là có ngay một chiếc pizza nóng hổi vừa thổi vừa ăn mà không cần ra ngoài hàng.

Mua pizza của Pizza Hip’s tại đây: https://pizzahips.com/san-pham 

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com  

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s