Nướng Pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu như thế nào

Bạn thích ăn bánh pizza? Nhưng nếu cứ ra ngoài hàng ăn thường xuyên thì rất tốn kém và mất nhiều thời gian. Giờ đây, với Pizza cấp đông - bạn có thể tự tay nướng những chiếc bánh pizza thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng.
CÁCH NƯỚNG PIZZA CẤP ĐÔNG BẰNG NỒI CHIÊN KHÔNG DẦU

Bạn thích ăn bánh pizza? Nhưng nếu cứ ra ngoài hàng ăn thường xuyên thì rất tốn kém và mất nhiều thời gian. Giờ đây, với Pizza cấp đông – bạn có thể tự tay nướng những chiếc bánh pizza thơm ngon, hấp dẫn ngay tại nhà vô cùng đơn giản và nhanh chóng. Tuy nhiên để Pizza được ngon thì cách nướng bánh cũng đóng một vai trò không nhỏ. Theo dõi Pizza Hip’s để biết cách nướng Pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu cực ngon, cực dễ nhé!

Bạn có thể thưởng thức những chiếc bánh pizza đông lạnh với nhiều loại nhân khác nhau như: nhân xúc xích, nhân phô mai, nhân thịt bò băm ,… Tuy nhiên, đã bao giờ bạn mua pizza pizza cấp đông về để ăn dần nhưng vị không còn ngon sau khi làm nóng chưa? Có lẽ do bạn chưa biết cách làm nóng pizza cấp đông. Hãy để Pizza Hip’s chia sẻ tới bạn cách nướng Pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu đúng chuẩn nhé.

1. Chuẩn bị đồ để nướng pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu tại nhà:

Trước khi nướng thì chúng ta cần phải chuẩn bị một vài thứ nhất định. Làm vậy sẽ giúp cho bánh của chúng ta ngon và giòn hơn. Nghe thì có vẻ chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng đơn giản.

1.1 .Chuẩn bị dụng cụ nướng

Nồi chiên không dầu là dụng cụ không thể thiếu, tiếp theo găng tay chống nóng, dầu ăn (dầu Oliu ), dao cắt, chổi phết dầu.

Dụng cụ nướng bánh

1.2. Chuẩn bị bánh Pizza

1.2.1. Rã đông bánh pizza trong 3-5 phút. 

Trước khi nướng pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu thì bạn cần lấy bánh ra khỏi tủ đông để rã đông trong nhiệt độ phòng. Đặc biệt, không nên nướng pizza khi mà bánh vẫn còn đang bị cứng đá và quá lạnh. Vì như vậy, lớp băng bên ngoài sẽ tan ra và biến thành hơi nước, làm cho vỏ bánh và mặt bánh bị ướt và dai. Hơn nữa, vừa không tốt cho sức khỏe của bạn, vừa tốn năng lượng điện và làm giảm hương vị của pizza.

1.2.2. Phết dầu ăn (dầu oliu) lên vỏ bánh.

Phết dầu ăn vòng quanh rìa vỏ bánh. Khi bánh nóng lên trong nồi chiên không dầu thì dầu ăn ( dầu ô liu ) sẽ ngấm vào vỏ bánh, tạo nên kết cấu mềm và giòn hơn.

Chổi phết dầu

2. Cách nướng Pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu

Bước 1: Sau khi lấy những chiếc bánh pizza đông lạnh ra ngoài, bạn bóc vỏ hộp, cắt bỏ lớp bao bì túi PE cho bớt lạnh.

Bước 2: Trong khi đợi bánh pizza rã đông thì bạn cần làm nóng nồi chiên không dầu khoảng 5-7 phút ở nhiệt độ 200 độ C trước khi cho bánh vào nướng để tạo nền nhiệt độ ổn định giúp món bánh được chín đều, thơm ngon và hấp dẫn hơn.

Bước 3:  Phết một lớp dầu oliu mỏng lên trên bề mặt bánh, điều này sẽ giúp bánh khi chín mùi thơm hơn và đặc biệt là mang độ kết dính vừa phải.

Bước 4: Sau khi làm nóng nồi chiên xong thì bạn cho bánh pizza vào nồi. Nướng pizza cấp đông bằng nồi chiên không dầu trong 8-10 phút cho đến khi phần phomai tan chảy bám vào nhân và lớp vỏ bánh có màu nâu vàng.

(Thời gian và nhiệt độ sẽ có chút chênh lệch tùy vào thể tích của nồi chiên không dầu hoặc sở thích ăn đế bánh giòn hay mềm của mỗi người )

3. Mua Pizza cấp đông ở đâu để đảm bảo chất lượng

Hiện tại Pizza Hip’s đang cung cấp các loại bánh pizza cấp đông với đa dạng hương vị và kích cỡ. Với phương châm hoạt động đem đến những sản phẩm chất lượng với giá cả phải chăng tới căn bếp của từng gia đình, Pizza Hip’s luôn là người bạn đáng tin cậy mà quý khách hàng có thể tin tưởng. Nếu bạn đang có ý định mua bánh Pizza cấp đông để cùng thưởng thức với những người thân yêu của mình, hãy liên hệ ngay với Pizza Hip’s để nhận được sự tư vấn tận tình nhất nhé!

Hy vọng với thông tin hướng dẫn nướng Pizza bằng nồi chiên không dầu ở trên, các bạn sẽ làm được những chiếc bánh thơm ngon cho gia đình, bạn bè và người thân thưởng thức.

Chúc mọi người thực hiện thành công!

—-

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s