Điều gì làm nên sự khác biệt của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto

Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip'S Resto và những điều độc đáo chỉ có tại các cơ sở sẽ được Pizza Hip'S bật mí trong bài viết dưới đây!
hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto

Dù mới chỉ bắt đầu thực hiện hoạt động kinh doanh nhượng quyền thương hiệu từ nửa cuối năm 2023 nhưng cho đến nay, Pizza Hip’S đã thành công chào đón tới 3 cơ sở thuộc chuỗi Pizza Hip’S Resto. Có thể thấy rằng, nhượng quyền chính là con đường đúng đắn mà Pizza Hip’S đang theo đuổi.  

Vậy những điều gì đã làm nên sự khác biệt của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto của thương hiệu Pizza Hip’S. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chuỗi cửa hàng nhượng quyền và những điểm chỉ có tại Pizza Hip’S Resto trong bài viết dưới đây!

1. Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto 

Nhượng quyền Pizza Hip’S đang là cụm từ được nhiều người sử dụng khi nhắc tới chuỗi cửa hàng Pizza Hip’S Resto. Thật vậy, năm 2023, Pizza Hip’S đã chính thức thực hiện hoạt động kinh doanh nhượng quyền. 

Trong đó, kinh doanh nhượng quyền (Franchise) là một trong những hình thức kinh doanh, mở rộng quy mô doanh nghiệp đang được áp dụng rộng rãi trên thị trường Việt Nam cũng như thế giới. 

Có thể hiểu rằng, kinh doanh nhượng quyền là hoạt động thương mại giữa hai đơn vị cụ thể. Ở đó, bên nhượng quyền cho phép và yêu cầu bên nhận quyền tự mình tiến hành việc mua bán hàng hóa và cung ứng dịch vụ theo các điều kiện đã được thỏa thuận.

Đón đầu xu hướng kinh doanh này, Pizza Hip’s cũng đã chính thức áp dụng hình thức kinh doanh nhượng quyền, bắt đầu từ chuỗi cửa hàng Pizza Hip’s Resto.

Theo đó, Pizza Hip’s Resto là chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh giữa thương hiệu Pizza Hip’s và các đối tác trên phạm vi toàn quốc. Ở đó, Pizza Hip’s đóng vai trò là một nhà cung cấp sản phẩm, nguyên vật liệu và là bên nhượng quyền.

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S CHÍNH THỨC ÁP DỤNG HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

2. Những điều làm nên sự khác biệt của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto

2.1. Chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto cung cấp trực tiếp pizza của thương hiệu Pizza Hip’S 

Nếu như trước đây, Pizza Hip’S thành danh với loạt sản phẩm pizza cấp đông thì đến với Pizza Hip’S Resto, người tiêu dùng có thể thoải mái sử dụng pizza đã được nướng chín cùng với chất lượng phục vụ chuyên nghiệp. 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-1

Những sản phẩm pizza làm nên thương hiệu của Pizza Hip’S như pizza bò bằm, pizza 4 loại phô mai, pizza xúc xích, pizza ba chỉ hun khói hay cặp đôi pizza chay và pizza chay nguyên cám đều được bày bán trực tiếp tại các cơ sở thuộc chuỗi cửa hàng. 

Không chỉ vậy, để đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của khách hàng, các cửa hàng thuộc hệ thống Pizza Hip’S Resto cũng bày bán các sản phẩm pizza cấp đông. Điều này cũng sẽ đem lại sự tiện lợi cho người tiêu dùng khi có thể lấy bánh pizza tại các điểm offline khi thương hiệu Pizza Hip’S có những chương trình khuyến mãi dành riêng cho các khách hàng đặt hàng qua website mà không cần quá lo lắng đến vấn đề chi phí vận chuyển cũng như thời gian nhận bánh. 

2.2. Những món ăn của Pizza Hip’S chỉ được bày bán duy nhất tại chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto

Hip’S Bacon 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-2

Với thành phần chính là chiếc đế pizza ẩm mềm, ở giữa kẹp thịt xông khói cùng với vài loại rau như xà lách, cà chua, dưa chuột sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi sự ngon miệng và hấp dẫn mới lạ ngay từ lần thử đầu tiên. 

Hip’S Jambon 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-3

Các thành phần chính tạo nên chiếc Hip’S Jambon độc đáo đó chính là đế pizza, bên trong được kẹp với thịt giăm bông thơm phức cùng các loại rau thanh mát, giúp kích thích vị giác như cà chua, dưa chuột hay rau xà lách. 

Hip’S Jontan 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-4

Sự mềm mịn, xốp dẻo, thơm ngon của chiếc bánh được ủ bột cùng mật ong nguyên chất, lên men lạnh trong nhiều giờ sẽ cho bạn cảm nhận được sự tinh tế trong mỗi lần thưởng thức. 

Micro Hip’S 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-5

Với 4 chiếc pizza nhỏ, bạn có thể dễ dàng trải nghiệm cả 4 hương vị khác nhau của Pizza Hip’S mà không cảm thấy chán ngán hay quá no bụng. Tuy có dáng vẻ của những chiếc pizza mini nhưng Micro Hip’S sẽ không làm bạn thất vọng khi chứa đựng cả những hương vị độc đáo nhất của pizza Ý. 

Khoai tây nướng

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-6

Thay vì chiên khoai tây 2 lần trong chiếc chảo ngập dầu để tăng độ giòn, Pizza Hip’S đã chế biến món khoai tây theo cách thân thiện với sức khỏe hơn – nướng cùng những loại gia vị đặc biệt để làm dậy lên hương vị đặc trưng của khoai tây nhưng lại không làm mất đi các giá trị dinh dưỡng vốn có trong món ăn.

Đọc thêm bài viết: TOP 5 SẢN PHẨM CHỈ CÓ TẠI PIZZA HIP’S RESTO

2.3. Sự mở rộng trong menu của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto

Không chỉ bày bán những sản phẩm của thương hiệu nhượng quyền Pizza Hip’S, chuỗi cửa hàng Pizza Hip’S Resto còn cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm đặc biệt khác. 

Đầu tiên là các sản phẩm làm nên thương hiệu của Epizza – thương hiệu pizza cho mọi nhà. Trong đó, Epizza chicago đẫm nhân phô mai cùng Epizza ốc quế giòn tan là bộ đôi sản phẩm được đưa vào menu mở rộng của Pizza Hip’S Resto. 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-7

Tiếp đến là những món ăn vặt chất lượng của thương hiệu LPCfood – thương hiệu đối tác thân thiết chuyên cấp các sản phẩm bột uy tín cho Pizza Hip’S. Cụ thể, những sản phẩm của LPCfood được thêm vào lần lượt là bánh nhúng giòn tan, bỏng ngô với 5 loại hương vị cho bạn tha hồ lựa chọn. 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-8

Cuối cùng, dựa vào thị hiếu và thói quen sử dụng thực phẩm của các khách hàng mà mỗi cơ sở của Pizza Hip’S Resto sẽ điều chỉnh các món ăn để đưa vào menu cho cửa hàng của mình. Các món ăn phổ biến như gà rán, mì spaghetti, mì cay Hàn Quốc cũng lần lượt được các chủ cửa hàng cân nhắc lựa chọn để mang đến những trải nghiệm đầy đủ nhất cho mỗi khách hàng khi đến với cơ sở. 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-9

Menu của cơ sở Hiệp Hòa – cơ sở thứ hai thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto

3. Những cơ sở của chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto 

3.1. Pizza Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 1

Pizza Hip’s đã chính thức “trình làng” cửa hàng Pizza Hip’s Resto Kosmo Tây Hồ, cơ sở đầu tiên thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’s Resto tại địa chỉ: Căn S07, Tầng 1, Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân la, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-10

Pizza Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 1

Không chỉ thách thức bản thân bằng việc phát triển liên tục hương vị và chất lượng sản phẩm, Pizza Hip’s còn phát triển và quan tâm đến đa dạng các đối tượng khách hàng. Thương hiệu đã làm phong phú các loại thực đơn dành cho thực khách trẻ, gia đình, nhóm tiệc bạn bè hay người ăn chay khi đến với cửa hàng. Những điểm đó đã khiến Pizza Hip’s Resto Kosmo Tây Hồ được rất nhiều thực khách tại Thủ đô mong chờ khi chỉ mới hé lộ những thông tin đầu tiên. 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S RESTO – KOSMO TÂY HỒ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG CÙNG PIZZA HIP’S

Thông tin liên hệ:

Địa chỉ: Căn S07 – Tầng 1 – Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân La – P. Xuân Tảo – Q. Bắc Từ Liêm

Điện thoại: 035 782 1616

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=61552443789911 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

3.2. Pizza Hip’S Resto Hiệp HòaCửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 2

Đứng tại vị trí “vàng” giữa lòng Huyện Hiệp Hòa, Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa hội tụ đủ các yếu tố cần thiết cho các tín đồ đam mê thưởng thức ẩm thực châu Âu một không gian vui chơi, giải trí lý tưởng tại Bắc Giang.

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-11

Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 2

Với những lợi thế về menu cũng như vị trí tại số 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang, cơ sở số 2 của Pizza Hip’S Resto là địa điểm lý tưởng cho khách hàng khi muốn trải nghiệm những món Pizza ngon chuẩn Ý và tận hưởng bầu trọn vẹn bầu không khí của cuộc sống tại phố Thắng.

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S RESTO HIỆP HÒA – CỬA HÀNG THỨ 2 CỦA CHUỖI PIZZA HIP’S RESTO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Điện thoại:  0888.11.7373

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahipsrestohiephoa 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

3.3. Pizza Hip’S Resto Xuân Mai – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 3

Là cơ sở số 3 thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto, Pizza Hip’S Resto Xuân Mai đã có những bước đi vững chắc ngay từ những ngày đầu tiên. 

hinh-anh-nhuong-quyen-pizza-hip's-resto-so-12

Pizza Hip’S Resto Xuân Mai – Cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto số 3

Có mặt tại vị trí số 84A, Tổ 1, Khu Tân Bình, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ, Pizza Hip’s Resto Xuân Mai đã mang đến cho quý thực khách những sản phẩm pizza thơm ngon cùng với chất lượng phục vụ tốt nhất. 

Với việc kết hợp nhiều tiện ích và dịch vụ đẳng cấp, Pizza Hip’S Resto Xuân Mai hứa hẹn trở thành một điểm đến – nhiều tiện ích, dịch vụ cho người tiêu dùng tại khu vực Xuân Mai, Hà Nội. 

Địa chỉ: 84A, Tổ 1, Khu Tân Bình, Thị trấn Xuân Mai, Huyện Chương Mỹ

Điện thoại: 086 610 7838

Fanpage: https://www.facebook.com/PizzaHipsXuanMai 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

Tóm lại, mỗi cơ sở thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto đều mang những đặc trưng riêng, làm nên sự cuốn hút của từng địa điểm trong mắt khách hàng. Vì vậy, thông qua bài viết, Pizza Hip’S hy vọng bạn đọc có thể hiểu được phần nào những điểm nổi bật của từng cơ sở. Đồng thời thấy được tâm huyết của thương hiệu Pizza Hip’S đối với từng cửa hàng của mình. Hy vọng trong một ngày gần nhất, chuỗi cửa hàng nhượng quyền Pizza Hip’S Resto có thể chào đón bạn đến để trải nghiệm và thưởng thức những chiếc pizza nóng hổi đầy tâm ý của mình. 

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s