Pizza cấp đông là gì? Mua Pizza cấp đông ở đâu thì chuẩn vị Ý ?

Pizza là món ăn độc đáo, một biểu tượng cho nền ẩm thực của người Ý, món ăn này được du nhập vào Việt Nam từ rất sớm và cũng là cơn sốt của rất nhiều các bạn trẻ bởi hương vị lạ, hấp dẫn và tính tiện lợi của món ăn đem lại. Thay vì mất thời gian để đợi nhà hàng giao pizza tới hay việc bạn phải mất nhiều giờ để tự tay làm chiếc pizza để thưởng thức thì giờ đây bạn có thể mua pizza cấp đông để có thể thỏa mãn đam mê ăn uống bất cứ lúc nào. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua pizza cấp đông chất lượng.
PIZZA CẤP ĐÔNG LÀ GÌ? MUA PIZZA CẤP ĐÔNG Ở ĐÂU THÌ CHUẨN VỊ Ý ?

Pizza là món ăn độc đáo, một biểu tượng cho nền ẩm thực của người Ý, món ăn này được du nhập vào Việt Nam từ rất sớm và cũng là cơn sốt của rất nhiều các bạn trẻ bởi hương vị lạ, hấp dẫn và tính tiện lợi của món ăn đem lại. Thay vì mất thời gian để đợi nhà hàng giao pizza tới hay việc bạn phải mất nhiều giờ để tự tay làm chiếc pizza để thưởng thức thì giờ đây bạn có thể mua pizza cấp đông để có thể thỏa mãn đam mê ăn uống bất cứ lúc nào. Bài viết này sẽ giúp bạn tìm mua pizza cấp đông chất lượng.

1.Pizza cấp đông là gì ?

Pizza cấp đông là thực phẩm đã được chế biến sẵn, sau đó đem đi đông lạnh để bảo quản trong một khoảng thời gian dài và lâu hơn so với các loại pizza thông thường.

Loại pizza này có tính tiện lợi cao và cực kì dễ chế biến, chúng ta chỉ cần rã rông rồi nướng theo thời gian ghi trên vỏ hộp, đợi từ 10 đến 15p là đã có ngay một chiếc pizza thơm ngon vừa miệng.

2. Mua Pizza cấp đông ở đâu vừa chuẩn vị Ý vừa đảm bảo chất lượng?

Để mua bánh pizza đảm bảo chất lượng và có hương vị thơm ngon như ăn ở ngoài nhà hàng thì bạn phải tìm mua pizza cấp đông ở đâu? là câu hỏi của rất nhiều người mê pizza. Hôm nay, Pizza Hip’s sẽ gợi ý cho các bạn top 3 địa chỉ mua pizza cấp đông uy tín vừa đảm bảo hương vị Ý vừa đảm bảo chất lượng.

2.1.Pizza Hip’s

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp pizza cấp đông, trong đó Pizza Hip’s là một trong những đơn vị cung cấp uy tín và chất lượng, cung cấp đa dạng hương vị cho quý khách hàng lựa chọn.

Pizza Hip’s đã cho ra mắt 5 vị pizza độc đáo bao gồm: PizzaHip’s Bò Băm, PizzaHip’s 4 loại Phô Mai, PizzaHip’s Xúc Xích, PizzaHip’s Xúc Xích Hun Khói, PizzaHip’s Thịt Ba Chỉ Hun.

menu-pizza-cap-dong-cua-pizza-hip

Không chỉ chú trọng về hương vị mà còn cả nguyên liệu chất lượng bao gồm, rau củ sạch từ Đà Lạt, sốt cà chua, và phô mai được nhập khẩu từ Ý. Đế bánh từ mỏng đến dày cùng viền bánh xốp đem lại kết cấu giòn nhưng vẫn giữ độ dẻo và dai, không tạo cảm giác ngán vì quá nhiều bột.

Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp: Đế pizza, Pizza tươi, Nguyên liệu Pizza. Với quy trình sản xuất ủ và lên men cũng như bảo quản được chuẩn hóa. Dẫn tới Pizza tươi có thể cấp đông tới 06 tháng mà hương vị không thay đổi. Và dựa trên các hệ thống đại lý lớn cung cấp sỉ cho Pizza Hip’S nên chúng tôi có thẻ bán lẻ đa dạng nguyên liệu cao cấp với chi phí hợp lý.

pizza-cap-dong-cua-pizza-hip

Các bạn có thể tìm mua pizza cấp đông qua website của Pizza Hip’s hoặc tại hơn 50 Đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc như: 226 Phố Lê Trọng Tấn, Định Công, Thanh Xuân, Hà Nội , VN; 145B Điện Biên Phủ, Đa Kao, Quận Nhất, Tp Hồ Chí Minh , VN; T1/458 P. Minh Khai, Khu đô thị Times City, Hai Bà Trưng, Hà Nội , VN; 16 shophouse, sky oasis, khu đô thị Ecopark, Văn Giang, Hưng yên , VN;……

Các nguyên liệu tạo nên các sản phẩm của Pizza Hip’S được nhập khẩu từ Pháp, Ý và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, liên kết và hợp tác với các đơn vị phân phối nguyên liệu lớn tại Việt Nam như LPCfood – Bột mỳ Liên sỹ – Tiệm bánh Pháp Sourire de Paris… Luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm – mang lại cho khách hàng trải nghiệm thú vị là mong muốn cho Pizza Hip’S khi phát triển sản phẩm này.

2.2. Pizza cấp đông của Đôi Đũa Vàng

Thơm ngon bổ dưỡng là vậy nhưng không phải ai cũng biết mua pizza cấp đông của thương hiệu nào. Một trong những thương hiệu quen thuộc với mọi gia đình Việt đó là pizza cấp đông của Đôi Đũa Vàng. (Đôi Đũa Vàng họ có tên gọi khác cho pizza cấp đông là “pizza đông lạnh” )

Sản phẩm được chế biến từ những nguyên liệu tự nhiên như bột mì, phô mai, hành tây, ngô ngọt, ớt chuông, gia vị…. Ngoài ra, sản phẩm còn được chế biến và bảo quản theo đúng quy trình đạt chuẩn. Cho nên, người tiêu dùng hoàn toàn có thể yên tâm chất lượng mà sản phẩm mang lại.

Pizza cấp đông của Đôi Đũa Vàng cũng đa dạng hương vị như: pizza phô mai, pizza xúc xích, pizza hải sản,…

Bạn có thể mua pizza cấp đông của Đôi Đũa Vàng ở TPHCM, Hà Nội tại các cửa hàng tiện ích, siêu thị như Winmart, Tops market, Coopmart, Aeon… hoặc đặt hàng trực tiếp trên website của Đôi Đũa Vàng.

2.3. Pizza cấp đông của Pizza 4P’s

Pizza cấp đông của Pizza 4P’s cũng là một lựa chọn tuyệt vời cho những bạn muốn thưởng thức pizza chuẩn vị Ý. Được sáng lập bởi nhóm bạn người Nhật, Pizza 4P’s không chỉ chú trọng về hương vị mà còn cả nguyên liệu chất lượng bao gồm phô mai tự làm, rau củ sạch từ Đà Lạt và sốt cà chua nhập khẩu từ Ý. Đế bánh cực mỏng cùng viền bánh xốp đem lại kết cấu giòn nhưng vẫn giữ độ dẻo và dai.

hinh-anh-pizza-cap-dong

Pizza cấp đông Margherita nổi tiếng là loại pizza đơn giản chỉ với 3 nguyên liệu nhưng nhờ vậy mà hương vị của đế bánh, phô mai và cà chua được thể hiện rất rõ ràng. Nếu bạn thích ăn đế giòn hơn thì hãy sử dụng nồi chiên không dầu. Ngoài Margherita, 4P’s còn có những vị khác rất hấp dẫn như Gà Teriyaki, Xúc xích Salami, 4 Loại Phô Mai, bạn có thể mua nhiều vị cùng lúc để trữ ăn dần.

Hiện nay, bạn có thể mua pizza cấp đông của Pizza 4P’s tại các siêu thị như Tops market, Aeon mall, … hoặc đặt hàng online qua website của Pizza 4P’s

Hy vọng với những gợi ý trên sẽ giúp bạn đọc lựa chọn được địa chỉ mua Pizza cấp đông thơm ngon, chất lượng, giúp cho món bánh pizza của bạn thêm hoàn hảo!

—-

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s