Những quy tắc quan trọng cần tuân thủ khi trở thành 1 đại lý của Pizza Hip’s

Trở thành đại lý kinh doanh thực phẩm đã không còn là mô hình kinh doanh quá xa lạ với những người làm việc trong ngành ẩm thực. Đây được xem là mô hình mang lại nguồn thu ổn định cho chủ kinh doanh cũng như có thể tránh được các rủi ro có thể xảy ra trong quá trình kinh doanh với hệ thống chuyên nghiệp. Do đó, mạng lưới đại lý của Pizza Hip’s cũng ngày càng đã trở nên phổ biến hơn. Vậy đâu là những lưu ý bạn cần nằm lòng khi trở thành đại của Pizza Hip’s? Hãy cùng Pizza Hip’s tìm hiểu ngay trong những chia sẻ dưới đây!
Pizza xúc xích hun khói - Vị ngon trên từng miếng pizza

1. Đôi nét về thương hiệu Pizza Hip’s

Pizza Hip’s là thương hiệu thực phẩm chuyên kinh doanh các sản phẩm như: Pizza cấp đông; Nguyên liệu làm Pizza và Đế bánh Pizza cấp đông. Trong đó, Pizza cấp đông của Pizza Hip’s được sản xuất theo quy trình khép kín, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và mang đến hương vị Ý thơm ngon cho khách hàng.

hinh-anh-dai-ly-cua-pizza-hip's-so-1
Pizza Hip’s là thương hiệu chuyên kinh doanh các sản phẩm liên quan tới Pizza

Các nguyên liệu tạo nên các sản phẩm của Pizza Hip’s có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, liên kết và hợp tác với các đơn vị phân phối nguyên liệu uy tín tại Việt Nam như LPCfood, Bột mỳ Liên sỹ, Tiệm bánh Pháp Sourire de Paris… Vì vậy, các sản phẩm của Pizza Hip’s luôn đảm bảo chất lượng, mang đến sự yên tâm cho người dùng.

Đại lý của Pizza Hip’s là một kênh phân phối chính hãng của thương hiệu thực phẩm Pizza Hip’s. Các đại lý luôn có sự đồng nhất về giá bán, sản phẩm, nguồn gốc thực phẩm và những quyền lợi nhận được từ công ty phân phối. 

hinh-anh-dai-ly-cua-pizza-hip's-so-2
Đại lý của Pizza Hip’s

Với hệ thống phân phối sản phẩm và đại lý trên toàn quốc, Pizza Hip’s đang hiện diện và phục vụ cho đông đảo đối tượng người dùng, mang tới những trải nghiệm thú vị với những sản phẩm tiện lợi, bổ dưỡng và thơm ngon cho các khách hàng của mình.

Tham khảo: Cách làm Pizza cấp đông cực đơn giản tại nhà

2. Những lợi ích khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s?

hinh-anh-dai-ly-cua-pizza-hip's-so-3
Sản phẩm truyền thông mà đại lý của Pizza Hip’s sẽ được nhận

Khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s thì đại lý sẽ nhận được nhiều lợi ích thiết thực như:

  • Được hỗ trợ việc thực hiện truyền thông, quảng bá sản phẩm

Trở thành đại lý của Pizza Hip’s bạn sẽ không cần quá lo lắng về việc thực hiện truyền thông, quảng bá sản phẩm đến khách hàng mục tiêu vì những vấn đề này đã được Pizza Hip’s hỗ trợ. Ngoài ra, cửa hàng của bạn sẽ được đăng tải thông tin trực tiếp trên các kênh chính thống của thương hiệu. Điều này cũng là một cách thực hiện truyền thông hiệu quả, không tốn kém chi phí mà các nhà đại lý sẽ được hưởng lợi.

Mặt khác, các nhà đại lý cũng có thể tự nghiên cứu thị trường, tự đề ra các chương trình quảng bá, truyền thông khác để tối ưu hóa lợi nhuận. Đây được xem là một trong những lợi ích quan trọng nhất mà cửa hàng sẽ được hưởng khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s.

  • Được hỗ trợ, tư vấn về chiến lược kinh doanh

Thông thường, các cửa hàng thực phẩm khi bắt đầu kinh doanh đều gặp rất nhiều khó khăn và trở ngại, bởi thị trường thực phẩm cạnh tranh vô cùng khốc liệt. Nhu cầu sử dụng ngày càng cao, đồng nghĩa với việc nguồn cung cũng tăng theo, đó là lý do mà bạn chỉ có thể đứng vững trên thị trường pizza khi bạn có những sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh, giá trị thương hiệu và những ưu đãi đặc biệt để thu hút khách hàng.  

Do vậy, nếu không nhận được sự tư vấn bài bàn thì chủ đại lý sẽ rất dễ đi lầm hướng và không đạt được hiệu quả kinh doanh như mong muốn. Chính vì vậy việc trở thành đại lý của Pizza Hip’s là lựa chọn quan trọng và phù hợp nhất. Bạn sẽ nhận được sự hỗ trợ, tư vấn nhiệt tình của Pizza Hip’s về các phương pháp, kế hoạch kinh doanh, lựa chọn đối tượng mục tiêu như thế nào, thực hiện đăng bài, bán hàng ra sao nhằm hướng tới mục tiêu chung là tăng doanh thu và lợi nhuận.

  • Được đảm bào về mặt chất lượng sản phẩm

Khi bạn trở thành đại lý của Pizza Hip’s, bạn sẽ không cần lo lắng đến việc nhập hàng chính hãng với chất lượng tốt ở đâu. Thêm vào đó giá cả của sản phẩm luôn được niêm yết công khai để bạn sử dụng mà không cần suy nghĩ nên đưa ra mức giá như thế nào để vừa phù hợp với chất lượng sản phẩm, vừa đáp ứng nhu cầu của người mua. 

  • Được hưởng các chính sách mua hàng và hậu mãi tốt

Trong quá trình nhập hàng, bán hàng chắc chắn sẽ có những lỗi xảy ra như hàng bị hư hỏng, bóp méo,…do vậy nếu bạn nhập hàng bên ngoài thì một khi tình trạng này xảy ra bạn rất khó trả hàng hay kiến nghị. Nhưng nếu bạn là đại lý của Pizza Hip’s, thì Pizza Hip’s sẽ hỗ trợ thu hồi, đổi trả hay giảm giá,…để không ảnh hưởng tới hoạt động kinh doanh của đại lý. Thêm vào đó, chính sách mua hàng của thương hiệu cũng có nhiều ưu đãi như thanh toán sau, thanh toán theo từng đợt nhằm giúp đại lý thuận tiện hơn trong việc nhập hàng và kinh doanh.

3. Những quy tắc quan trọng cần tuân thủ khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s

3.1. Đảm bảo việc ghi nhớ quy tắc độc quyền

Trở thành đại lý của Pizza Hip’s đồng nghĩa với việc bạn không thể kinh doanh sản phẩm của các thương hiệu khác. Điều này có thể khiến tệp khách hàng của bạn bị thu hẹp lại, tuy nhiên với vai trò là một nhà kinh doanh, làm đại lý của Pizza Hip’s cũng đem lại cho bạn nhiều lợi ích cũng như thuận lợi riêng mà kinh doanh khác không có. 

3.2. Đảm bảo nguồn tài chính

Không chỉ riêng kinh doanh thực phẩm mà đối với bất kỳ loại hình kinh doanh nào, đảm bảo nguồn tài chính vững vàng là yếu tố bắt buộc để có thể nhập hàng và duy trì hoạt động kinh doanh của cửa hàng. Vì vậy, nếu tài chính của bạn không quá dư giả thì bạn chưa phù hợp để trở thành đại lý cửa hàng của Pizza Hip’s. Thay vào đó, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn trở thành đại lý Pizza online. 

3.3. Đảm bảo tuân theo những quy chuẩn được đặt ra

Trở thành đại lý của Pizza Hip’s nghĩa là bạn chính là một kênh phân phối chính hãng của chúng tôi. Vì vậy, buộc bạn phải tuân thủ để đảm bảo những quy chuẩn cần thiết nhất để không gây ảnh hưởng đến hình ảnh của Pizza Hip’s. 

Đây cũng là những điều bạn buộc phải tuân thủ khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s. Những điều kiện này sẽ được nêu rõ trong các điều khoản khi bạn ký hợp đồng hợp tác và trở thành đại lý của thương hiệu. 

Tham khảo: Vì sao bạn nên lựa chọn Pizza Hip’s

3.4 Đảm bảo duy trì hoạt động chăm sóc khách hàng

Đối với loại hình kinh doanh thực phẩm như Pizza Hip’s thì ý kiến khách hàng và việc chăm sóc khách hàng là yếu tố vô cùng quan trọng. Vì vây, dịch vụ chăm sóc khách hàng sẽ có ảnh hưởng rất lớn tới việc khách hàng có quay trở lại với bạn hay có những ấn tượng tốt với dịch vụ cũng như sản phẩm của Pizza Hip’s mà bạn làm đại lý hay không. 

Cùng với đó, hệ thống quản lý chuyên nghiệp cũng giúp bạn có thể kiểm soát được toàn bộ thông tin khách hàng, đơn mua để có thể xây dựng chương trình ưu đãi phù hợp với từng đối tượng khách hàng cũng như quản lý đơn hàng và xử lý nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra. 

Tóm lại, việc tìm đại lý của Pizza Hip’s không phải chỉ là hình thức mở rộng thị trường mà thương hiệu muốn áp dụng mà đó còn là hoạt động ý nghĩa với mong muôn mang pizza tới gần hơn với nhiều đối tượng khách hàng mà nhãn hàng đang theo đuổi.

Vì vậy, việc trở thành một đại lý của Pizza Hip’s không chỉ đem đến nhiều lợi ích về mặt kinh tế mà còn mang lại nhiều lợi ích ý nghĩa khác. Do đó, hãy cân nhắc các quy tắc khi trở thành đại lý của Pizza Hip’s để có thể tối ưu phương hương phát triển của chi nhánh.

Cuối cùng, nếu bạn muốn trở thành đại lý của Pizza Hip’s thì hãy liên hệ với chúng tôi để tìm hiểu thông tin và đăng ký ngay để nhận nhiều chiết khấu nhé!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s