Chương trình khuyến mãi giáng sinh – linh đình quà tặng của Pizza Hip’S

Nếu bạn muốn chuẩn bị những món quà ý nghĩa dịp Giáng Sinh hay mua sắm những món ăn chất lượng cho bàn tiệc dịp cuối năm thì hãy truy cập ngay vào website https://pizzahips.com/ để “đón về” những chiếc pizza giá hời cùng nhiều phần quà hấp dẫn chỉ có tại chương trình khuyến mãi Giáng sinh năm nay của Pizza Hip’S.
hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh

Khuyến mãi Giáng sinh – chương trình ưu đãi lớn nhất năm của Pizza Hip’S đã chính thức khởi động. Từ ngày 16/12 đến hết ngày 25/12, quý khách hàng có thể mua những chiếc pizza siêu chất lượng của thương hiệu với giá cực kỳ ưu đãi khi được giảm giá 24% tất cả loại pizza có trong Menu. Bên cạnh đó, nhiều phần quà hấp dẫn cũng đang chờ bạn “rinh về” trong đợt khuyến mãi Giáng sinh của Hip’S năm nay. Tất cả sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây!

1. Khuyến mãi Giáng sinh là gì?

Khuyến mãi Giáng sinh là các chương trình giảm giá, khuyến mãi, quà tặng và các ưu đãi đặc biệt được các cửa hàng, trung tâm mua sắm và thương hiệu công bố trong dịp Giáng sinh. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-1

Lễ Giáng sinh (tiếng Anh là Christmas) hay còn có tên gọi khác là lễ Thiên Chúa giáng sinh, là lễ được tổ chức như một nghi lễ tôn giáo và văn hóa tại nhiều quốc gia trên thế giới. 

Xuất phát từ danh hiệu Emmanuel, tiếng Do Thái cổ có nghĩa là “Thiên Chúa ở cùng chúng ta”, Ngày lễ Giáng sinh còn được gọi là Noel. Nhiều bài hát mừng Giáng sinh bằng tiếng Anh và tiếng Pháp cũng sử dụng từ Noel khi đề cập đến sự ra đời của Chúa. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-2

Theo niềm tin của đại đa số các tín hữu Kitô giáo, Chúa Giêsu ra đời tại hang Bethlehem thuộc xứ Judea, thuộc Đế quốc La Mã ( nay là một thành phố thuộc Palestine). Thời điểm Chúa Giêsu ra đời là vào khoảng giữa năm 7 trước Công nguyên và năm 2 Công nguyên. 

Từ xa xưa, Giáng sinh đã được xem là một trong những dịp lễ hội quan trọng của những người theo đạo Kitô. Vào những ngày này, các thành viên trong gia đình, bạn bè thường tụ tập ăn uống, trao tặng nhau lời chúc yêu thương cùng những món quà vô cùng ý nghĩa. 

Cho đến hiện tại, Giáng sinh đã được công nhận như một Lễ hội mua sắm lớn nhất trong năm. Bởi lẽ, đây là thời điểm mà nhu cầu mua sắm của người dân tăng mạnh. Cụ thể, theo số liệu thống kê từ nhiều quốc gia, vào mỗi dịp này, chi tiêu của người tiêu dùng sẽ tăng khoảng 25% so với những thời điểm khác trong năm. 

Vì vậy, dịp 24/12 chính là cơ hội rất tốt để các thương hiệu thực hiện chiến dịch khuyến mãi Giáng sinh nhằm thúc đẩy doanh số và đưa tên tuổi của mình đến gần hơn với người tiêu dùng.

Đọc thêm bài viết: 3 LỢI ÍCH ĐÁNG NGẠC NHIÊN CỦA VIỆC ĂN PIZZA

2. Chương trình khuyến mãi Giáng sinh của Pizza Hip’S 

Vào những ngày lễ hội quan trọng như Giáng sinh, việc xây dựng các chương trình khuyến mãi là đặc biệt quan trọng. Đây chính là động lực thúc đẩy khách hàng chốt đơn, tạo ra doanh thu “khủng” cho các thương hiệu. Hiểu được vấn đề này, Pizza Hip’S đã nhanh chóng cho ra mắt chương trình khuyến mãi Giáng sinh với loạt deal khủng chưa từng có trong lịch sử!

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-3

Với các tín đồ ẩm thực, việc chọn mua các sản phẩm pizza của Pizza Hip’S vào dịp này sẽ giúp bạn mua được sản phẩm với giá tốt cùng các ưu đãi quà tặng vô cùng hấp dẫn. 

Cụ thể, chương trình khuyến mãi Giáng sinh của Pizza Hip’S năm 2023 sẽ bắt đầu từ ngày 16/12 đến hết ngày 25/12. 

Trong đó, các chính sách ưu đãi lần lượt được Pizza Hip’S cho lên kệ. Đầu tiên là chính sách giảm giá 24% cho toàn bộ Menu pizza cấp đông của thương hiệu Pizza Hip’S. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-4

Deal hời thứ hai sẽ khiến các khách hàng “đứng ngồi không yên” khi Combo 5 chiếc pizza cấp đông bất kỳ của nhà Pizza Hip’S chỉ được bán với giá 320k. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-5

Ngoài ra, các khách hàng còn được tặng ngay 100 điểm tích lũy khi đặt bất kỳ đơn hàng nào trên Website của Pizza Hip’s trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mãi Giáng sinh. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-6

Một số lưu ý khi mua sắm tại Pizza Hip’S trong đợt khuyến mãi Giáng sinh này: 

– Chương trình ưu đãi chỉ được áp dụng khi khách hàng mua pizza theo hình thức đặt hàng online cũng như mua hàng trên website của Pizza Hip’S. Cơ sở offline duy nhất có áp dụng chương trình khuyến mãi này là cửa hàng Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa. 

– Với mỗi đơn hàng, chỉ được áp dụng duy nhất một hình thức / voucher giảm giá. 

Đọc thêm bài viết: 7 LOẠI SỐT PIZZA NGON BẤT BẠI CÓ THỂ BẠN CHƯA BIẾT

3. Những sản phẩm pizza cấp đông có mặt trong chương trình khuyến mãi Giáng sinh của Pizza Hip’S 

Chương trình khuyến mãi Giáng sinh là dịp ưu đãi lớn nhất trong năm của thương hiệu Pizza Hip’S khi tất cả các sản phẩm pizza cấp đông mang thương hiệu Pizza Hip’S đều sẽ có mặt trong lần sale cuối cùng của năm. 

Đọc thêm bài viết: 4 THƯƠNG HIỆU PIZZA KHÔNG ĂN LÀ PHÍ TẠI HÀ NỘI

Đầu tiên phải kể đến các sản phẩm “best seller” của nhà Pizza Hip’S, những sản phẩm luôn nằm trong danh mục “cháy hàng” khi được các khách hàng vô cùng yêu thích bao gồm: Pizza bò băm; Pizza hải sản và Pizza 4 loại phô mai. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-7

Tiếp đến là các sản phẩm luôn được sản xuất giới hạn khiến cho quý thực khách phải nhanh tay đặt mua mỗi khi mở bán bao gồm Pizza chay và Pizza chay nguyên cám. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-8

Tiếp đến là nhóm anh em được các khách hàng nhỏ tuổi của Pizza Hip’S vô cùng ưa chuộng bao gồm Pizza xúc xích, Pizza xúc xích hun khói và Pizza thịt ba chỉ hun khói. 

hinh-anh-khuyen-mai-giang-sinh-so-9

Với một lần “chơi lớn” của Pizza Hip’S, tất cả các sản phẩm pizza cấp đông của thương hiệu đều có mặt trong lần khuyến mãi Giáng sinh lớn nhất năm nay. 

Còn chần chờ gì mà không nhanh tay truy cập website chính thức của Pizza Hip’S để đặt mua những sản phẩm với giá cực kỳ ưu đãi cho bàn tiệc Giáng sinh cuối năm nay nào! Đừng quên là bạn có thể mua pizza giá hời ngay tại cửa hàng Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa nữa nhé!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s