Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ tưng bừng khai trương với những ưu đãi khủng cùng Pizza Hip’s

Hip’s Resto Kosmo Tây Hồ - cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh của Pizza Hip’s sẽ chính thức đi vào hoạt động vào ngày 26/10/2023. Để chào đón sự ra đời của “đứa con tinh thần đầu tiên”, Pizza Hip’s nói chung và Hip’s Resto Kosmo Tây Hồ nói riêng sẽ thực hiện các chương trình khuyến mãi siêu ưu đãi dành cho cả sản phẩm dùng tại quán cũng như các sản phẩm pizza đông lạnh. Đặc biệt, sự kiện khai trương Grand Opening của cửa hàng sẽ diễn ra trong suốt hơn 1 tuần, cụ thể từ ngày 26/10 đến hết ngày 06/11. Nếu bạn vẫn chưa biết về chuỗi cửa hàng Hip’s Resto, hãy cùng Pizza Hip’s “làm quen” với nó trong bài viết dưới đây nhé!
hinh-anh-khai-truong-hip's-resto-kosmo-tay-ho

1. Hip’s Resto là gì?

Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những chiếc pizza chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Pizza Hip’s đã xây dựng nên Hip’s Resto – Chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh, là sự hợp tác giữa thương hiệu Pizza Hip’s và các đối tác trên toàn quốc nhằm nâng cao sự trải nghiệm của các khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

hinh-anh-khai-truong-hip's-resto-kosmo-tay-ho-so-1

Không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán pizza thông thường, Hip’s Resto là một cơ hội giúp thực khách – những tín đồ mê Pizza chuẩn vị Ý của nhà Pizza Hip’s đến gần hơn với các sản phẩm mà trước đây chỉ mới dừng lại ở hình thức cấp đông.

Từ không gian đơn giản, tập trung vào trải nghiệm đến thực đơn đậm vị Âu được cập nhật liên tục, phục vụ cho mọi lứa tuổi – mọi khách hàng. Thực khách khi đến với Hip’s Resto sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn thú vị và đầy bất ngờ tại đây.

Hip’s Resto đánh dấu bước phát triển vượt bậc của một thương hiệu pizza còn “trẻ” nhưng được đông đảo khách hàng tin yêu và ủng hộ. Cùng với đó chính là cơ hội hợp tác giữa Pizza Hip’s và các đối tác trên cả nước. Phương thức hoạt động này sẽ mang lại nhiều lợi ích cho cả đôi bên khi Pizza Hip’s không cần mất vốn đầu tư mà vẫn có một hệ thống các cửa hàng tiêu thụ sản phẩm. Mặt khác, những chi nhánh đã “mượn” tên của thương hiệu cũng có thể tiếp đà phát triển dựa trên nền tảng danh tiếng có sẵn.

Vì mở rộng hệ thống phân phối thông qua hình thức nhượng quyền là chiến lược kinh doanh mà Pizza Hip’s đang theo đuổi. Do đó, để thúc đẩy quá trình này, thương hiệu sẵn sàng hỗ trợ, tư vấn cho các bên nhận nhượng quyền cách lựa chọn mặt bằng kinh doanh, hướng dẫn thiết kế poster, đồng phục, bao bì, nhãn mác theo tiêu chuẩn của cửa hàng. Bên cạnh đó, Pizza Hip’s còn cung cấp các nguyên liệu, sản phẩm và thực hiện các chiến dịch quảng bá chung cho chuỗi các chi nhánh.

2. Những điểm mới trong menu của Hip’s Resto

Nếu như trước đây thực khách đã quen thuộc những hương vị pizza cấp đông của Pizza Hip’s thì với Hip Resto, đây sẽ là một bước ngoặt lớn trong hành trình khám phá hương vị pizza độc đáo của các tín đồ ẩm thực. 

Bên cạnh những hương vị đã quá đỗi quen thuộc với khách hàng của Pizza Hip’s như pizza bò băm, pizza hải sản, pizza phô mai, pizza xúc xích, pizza xúc xích hun khói và pizza ba chỉ hun khói, menu của Hip’s Resto còn bổ sung thêm những món ăn vô cùng độc đáo và mới lạ. 

hinh-anh-khai-truong-hip's-resto-kosmo-tay-ho-so-2

Cụ thể, Hip’s Resto sẽ cung cấp thêm cho các thực khách các lựa chọn đa dạng hơn khi thêm vào danh mục sản phẩm có món Hip’s Bacon, Hip’s Jambon và Hip’s Jotan. Đặc biệt hơn, những món ăn mới này sẽ được dùng kèm với các loại nước sốt chuyên dụng. Đây là điểm nổi bật và ấn tượng khi Hip’s Resto muốn đem lại những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách, giúp họ có thể tự do lựa chọn những hương vị mà mình muốn thưởng thức một cách dễ dàng nhất. 

3. Kosmo Tây Hồ – cửa hàng đầu tiên thuộc chuỗi Hip’s Resto chính thức khai trương

Trong sự nỗ lực phát triển doanh nghiệp, Pizza Hip’s đã lựa chọn đi theo hình thức kinh doanh nhượng quyền. Với định hướng đó, để giới thiệu và quảng bá thương hiệu của mình tới đa dạng tệp khách hàng, Pizza Hip’s quyết định thực hiện bước đi đầu tiên là đánh vào Hà Nội – một thị trường lớn và khó tính của Việt Nam.

hinh-anh-khai-truong-hip's-resto-kosmo-tay-ho-so-3

Theo đó, Pizza Hip’s sẽ chính thức “trình làng” cửa hàng Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ, thành viên đầu tiên thuộc đại gia đình Hip’s Resto tại địa chỉ: Căn S07, Tầng 1, Tòa nhà Kosmo Tây Hồ, 161 Xuân la, Phường Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội.

Không chỉ luôn thách thức chính mình bằng việc không ngừng phát triển về mặt hương vị và chất lượng sản phẩm, Pizza Hip’s còn phát triển và quan tâm đến đa dạng các đối tượng khách hàng như làm phong phú các loại thực đơn dành cho thực khách trẻ, gia đình, nhóm tiệc bạn bè hay người ăn chay… Chính những điểm đó đã khiến Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ được rất nhiều thực khách tại Thủ đô mong chờ khi chỉ mới hé lộ những thông tin đầu tiên. 

4. Các ưu đãi hấp dẫn trong dịp khai trương Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ 

Ngày 26 tháng 10 năm 2023 là ngày mà Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ sẽ chính thức đi vào hoạt động. Chương trình Grand Opening sẽ diễn ra trong suốt hơn 1 tuần với thời gian từ ngày 26/10 đến hết ngày 06/11. 

hinh-anh-khai-truong-hip's-resto-kosmo-tay-ho-so-4

Trong suốt tuần khai trương “đứa con tinh thần đầu tiên”, Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ sẽ tổ chức các chương trình khuyến mãi và ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Cụ thể, thời gian khuyến mãi sẽ được kéo dài cùng thời gian Grand Opening, tức từ ngày 26/10 đến hết ngày 06/11. 

Trong đó, tất cả hóa đơn dùng bánh tại cửa hàng sẽ đồng loạt được Giảm 25% trên tổng giá trị đơn hàng. Lưu ý, hóa đơn giảm giá sẽ không bao gồm phần nước uống mà quý khách hàng sử dụng. 

Không những thế, những khách hàng có nhu cầu mua các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s tại Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ cũng sẽ được áp dụng chương trình ưu đãi “Mua 3 tặng 1 – Mua 5 tặng 2”. Đặc biệt hơn, hình thức này còn có thể sử dụng linh hoạt khi thực khách có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt hàng trên Website chính thức của Pizza Hip’s trong những ngày chương trình được diễn ra. 

Sau khi đã tìm hiểu rõ ràng và cụ thể về Hip’s Resto cùng “đứa con đầu lòng” Hip’s Resto – Kosmo Tây Hồ của nhà Pizza Hip’s, còn chần chừ gì mà bạn không lưu lại thông tin để ghé thăm cửa hàng để được áp dụng những ưu đãi độc quyền nhân dịp khai trương? 

Hãy để chúng tôi mang hương vị đỉnh cao của pizza chuẩn vị Ý đến tận cửa nhà bạn. Nếu không thể tới tham dự Grand Opening vì lý do vị trí địa lý, đừng quên rằng Pizza Hip’s sẽ hỗ trợ bạn đặt hàng qua website chính thức của thương hiệu. Hãy tận hưởng thời gian hạnh phúc cùng Pizza Hip’s ngay hôm nay!

Bạn có thể tìm hiểu thêm thông tin chi tiết về Pizza Hip’s và các hoạt động của Hip’s Resto cũng như những chương trình khuyến mãi của thương hiệu tại các kênh thông tin sau:

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s 

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý