HIP’S TOUR – CHUỖI TRẢI NGHIỆM SẢN PHẨM PIZZA TẠI ĐIỂM BÁN

Hip's Tour là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Pizza Hip's - Thương hiệu pizza cấp đông công thức Ý cao cấp xuất hiện tại nhiều tỉnh - thành phố trong cả nước.
Hip's Tour

Hip’s Tour là chuỗi sự kiện được tổ chức bởi Pizza Hip’s – Thương hiệu pizza cấp đông công thức Ý cao cấp xuất hiện tại nhiều tỉnh – thành phố trong cả nước. Hip’s Tour mong muốn mang lại cho khách hàng những trải nghiệm thú vị ngay lần đầu ăn thử những chiếc pizza thơm ngon, đầy màu sắc. Cùng tham gia và chuỗi hành trình này với Pizza Hip’s nhé.

Tổng quan về sự kiện Hip’s Tour

Hip's Tour

Hip’s Tour được tổ chức offline tại các điểm bán là Đại lý hoặc Điểm bán lẻ hoặc các địa điểm đông dân cư trên địa bàn thành phố Hà Nội. Với sứ mệnh “Pizza dành cho mọi nhà”, Pizza Hip’s đã thành công trong việc lan tỏa chiến dịch tới đông dảo người dân trên khắp thủ đô để cùng thử những chiếc pizza cấp đông được nướng trực tiếp tại điểm bán.

Sự kiện được tổ chức hàng tuần tại 3 tới 4 địa điểm khác nhau, sẽ được thông báo tới Quý khách hàng qua các kênh truyền thông chính thức của Pizza Hip’s như Fanpage; Webiste; Zalo OA;…

Vậy đến với Hip’s Tour bạn sẽ được những gì?

Tham gia Hip’s Tour bạn sẽ được thưởng thức miễn phí đầy đủ 8 hương vị pizza cấp đông độc đáo của Pizza mà không mất thêm khoản phí nào. Bên cạnh đó là các chương trình khuyến mại vô cùng hấp dẫn

  • Mua 3 pizza bất kỳ tặng 1 pizza cùng loại và 01 gói Men nở Mauripan
  • Mua 5 pizza bất kỳ tặng 2 pizza cùng loại và 02 gói Men nở Mauripan

Cùng với đó, nếu bạn quét mã QR Code tại điểm bán sẽ có cơ hội nhận được thêm Voucher giảm giá tới 13% cho những lần mua hàng tiếp theo (Áp dụng cho các kênh Online và Offline) trên tất cả các hệ thống bán hàng của Pizza Hip’s

Khuyến mại đa tầng giúp khách hàng có đầy đủ các trải nghiệm thú vị với nhà Hip’s cùng với đó là có thể sẵn sàng rinh về những phần khuyến mại hấp dẫn.

Một số hình ảnh của Hip’s Tour

Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm tại Pizza Hip’s

Pizza Hip’s là thương hiệu pizza cao cấp cung cấp các sản phẩm như: Pizza cấp đông, Đế pizza và Nguyên liệu làm bánh pizza,.. Với hơn 30 điểm bán trên toàn quốc, Pizza Hip’s đang dần khẳng định vị thế của mình trên đấu trường ẩm thực trong nước.

Pizza Hip's

Nguyên liệu chất lượng

Đặc thù của Pizza Hip’s là những chiếc bánh được nướng lửa trực tiếp. Bột được nuôi men từ men nở và mật ong, trải qua quy trình ủ bột trong 1 – 2 ngày. Quá trình này giúp cho tinh bột trong bột mì được thủy phân thành các loại đường đơn, đa. Do không dùng men nở một cách trực tiếp mà dùng để nuôi cho men sinh sôi nên lượng men nở sử dụng rất ít (khoảng 1/10 so với lượng men tiêu chuẩn của Italy)

Các khoáng chất trong muốn biển kết hợp với dầu olive có tác dụng như 1 chất bảo quản tự nhiên. Tạo kết cấu và hương vị tự nhiên. Phô mai sau khi nhập về sẽ trải qua quá trình ủ lại ở điều kiện nhiệt độ thích hợp. Đạt đủ điều kiện về hương thơm mới bỏ ra dùng.

Đa dạng sản phẩm

Pizza Hip’s có Menu các loại pizza đa dạng và luôn được cập nhật liên tục theo xu hướng sản phẩm theo nhu cầu của khách hàng như pizza nguyên cám, pizza chay hay pizza hải sản,… Luôn quan tâm và làm hài lòng trải nghiệm của khách hàng là những tiêu chí mà Pizza Hip’s luôn chú trọng.

Xem thêm Menu sản phẩm tại đây

Chế biến dễ dàng – Đóng gói theo quy trình khép kín

Các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s được sản xuất và đóng gói theo quy trình khép kín đảm bảo chất lượng về yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với xu hướng pizza cấp đông mang lại sự tiện lợi cho khách hàng thì Pizza Hip’s đang thực hiện trọn vẹn vai trò mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.

Các sản phẩm của Pizza Hip’s có thể được làm nóng bằng nhiều dụng cụ khác nhau như lò nướng, chảo hoặc nồi chiên không dầu. Xem hướng dẫn tại đây

Hip’s Tour hứa hẹn là sự kiện Offline được nhiều khách hàng đón chờ. Hãy cùng tham gia Hip’s Tour với Pizza Hip’s ngay hôm nay thôi.

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com

Fanpage: PIZZA HIP 

Tiktok: Pizza Hip’s