3 cửa hàng pizza tại Bắc Giang bạn không nên bỏ qua

Cửa hàng pizza tại Bắc Giang có những cái tên nổi bật nào? Làm thế nào để chọn được một cửa hàng ưng ý từ đồ ăn đến không gian? Hãy cùng đọc bài viết dưới đây!
hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang

Cửa hàng pizza tại Bắc Giang luôn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi người tiêu dùng muốn thưởng thức những món ăn có nguồn gốc từ Châu Âu. Khác với những thành phố lớn như Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, có nhiều người khi lần đầu tới Bắc Giang gặp khó khăn trong hành trình tìm được một cửa hàng bán pizza ưng ý. 

Trong bài viết dưới đây, Pizza Hip’S sẽ giới thiệu đến bạn 3 cửa hàng pizza tại Bắc Giang vô cùng chất lượng mà bạn không nên bỏ qua. Hãy cùng tìm ra địa điểm thưởng thức pizza lý tưởng của mình cùng Pizza Hip’S nhé!

1. Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – Cửa hàng Pizza tại Bắc Giang

Cửa hàng pizza tại Bắc Giang mà bạn nhất định phải thử đó chính là Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa – cơ sở số 2 thuộc chuỗi cửa hàng nhượng quyền của Pizza Hip’S và các đối tác trên phạm vi toàn quốc. 

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-1

Pizza Hip’S Resto sẽ là lựa chọn phù hợp cho tất cả những buổi liên hoan bạn bè, tụ tập chốn công sở hay trở thành nơi hẹn hò lý tưởng nhờ không gian quán được thiết kế trang nhã, đẹp mắt và vô cùng thoáng đãng. 

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-2

Quán được xây dựng với menu phong phú với nhiều loại pizza của thương hiệu Pizza Hip’S uy tín, mì ý, mì cay và nhiều loại pizza đặc biệt từ Epizza như Epizza chicago đẫm phô mai hay Epizza ốc quế siêu giòn.

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-3

Một điểm cộng nữa cho Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa là ở đây có bán pizza theo các loại combo, giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn nếu đi cùng bạn bè. 

Menu pizza của quán rất đáng để được nhận lời khen. Từ pizza bò bằm, pizza phô mai đến pizza xúc xích và pizza nguyên cám, tất cả đều được bán với số lượng lớn mỗi ngày. Với sự đẫm phô mai và các loại nhân cùng nước sốt chuẩn vị của Pizza Hip’S sẽ khiến thực khách lưu luyến mỗi khi thưởng thức. 

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-4

Bên cạnh đó, quán còn thường xuyên được giảm giá và có những chính sách giao hàng vô cùng ưu đãi. Vì vậy, nhắc đến cửa hàng pizza tại Bắc Giang, chúng ta không thể không điểm danh đến Pizza Hip’S Resto Hiệp Hòa. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 46 Lý Thường Kiệt, TT. Thắng, Hiệp Hòa, Bắc Giang

Hotline: 0888.11.7373 

Fanpage: https://www.facebook.com/pizzahipsrestohiephoa 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S RESTO HIỆP HÒA – CỬA HÀNG THỨ 2 CỦA CHUỖI PIZZA HIP’S RESTO CHÍNH THỨC KHAI TRƯƠNG

2. Cửa hàng Pizza tại Bắc Giang tiếp theo – Pizza Cocolin 

Pizza Cocolin là một trong những địa chỉ được yêu thích tại Bắc Giang, đặc biệt với các bạn học sinh hay nhóm gia đình trẻ. 

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-5

Quán có rất nhiều loại pizza ngon, trong đó pizza viền xúc xích và phô mai là hai sản phẩm bán chạy nhất. Vì thế, quán sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho những bạn là tín đồ của phô mai.

Bên cạnh pizza, quán cũng có rất nhiều món khác mà bạn có thể thưởng thức như: Salad cá/gà, cheese pop và các loại súp… Tuy nhiên, giá thành Pizza Cocolin sẽ cao hơn những loại pizza của các cửa hàng khác một chút.

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-6

Hãy đến Pizza Cocolin để thưởng thức pizza – món ăn đã làm nên tên tuổi của quán. Với toàn bộ tình cảm và tâm huyết của chủ quán đã dành cho từng chiếc bánh, chắc hẳn bạn sẽ thấy cực kỳ hài lòng khi thưởng thức pizza tại đây. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ: 30A Ngõ 36 Châu Xuyên, Lê Lợi, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0911 878 628

Website: https://pizza-cocolin.business.site/ 

Fanpage: www.facebook.com/pizza.Cocolin/ 

Giờ mở cửa: 09:00 – 22:00

3. Cửa hàng Pizza tại Bắc Giang số 3 – Bầu Pizza Bắc Giang 

Nếu bạn đang ở thành phố Bắc Giang và thèm pizza nhưng lại chưa biết đến địa chỉ nào để mua thì Bầu Pizza là cửa hàng Pizza tại Bắc Giang mà bạn không thể bỏ qua. 

Pizza Bầu có giá bình dân hơn so với các quán khác. Nhưng điều đó không làm cho hương vị pizza ở đây khác biệt quá nhiều so với các cửa hàng bán bánh pizza còn lại. Thậm chí, điều đó còn tạo nên sức hút trong lòng giới trẻ khi họ muốn thưởng thức pizza. 

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-7

Cửa hàng Pizza tại Bắc Giang số 3 – Bầu Pizza Bắc Giang

Những chiếc pizza vừa to vừa thơm, chỉ cần cắn một miếng thì sự mềm mại trong miệng sẽ khiến bạn phải ngạc nhiên vì nó quá ngon. Chính chất lượng đó nên pizza ở đây mặc dù có giá bình dân hơn nhưng không cũng không bao giờ ở trong tình trạng vắng khách. Bạn cũng có thể thưởng thức nhiều loại pizza khác nhau với menu siêu phong phú mà giá thành lại “hạt dẻ” của quán.

hinh-anh-cua-hang-pizza-tai-bac-giang-so-8

Hãy cùng người thân, gia đình hoặc bạn bè tới quán và thưởng thức đồ ăn nhanh siêu hấp dẫn nào của Bầu Pizza Bắc Giang.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: 117 Nguyễn Thị Lưu, Ngô Quyền, TP. Bắc Giang, Bắc Giang

Điện thoại: 0368 523 235

Email: quankt48@gmail.com

Fanpage: www.facebook.com/BauPizzaBG/ 

Giờ mở cửa: 08:00 – 22:00

Trên đây là top 3 cửa hàng pizza tại Bắc Giang bạn không nên bỏ qua do Pizza Hip’S gợi ý. Hy vọng bài viết hữu ích với các bạn đang sinh sống, làm việc hoặc có dự định tới Bắc Giang. Hãy ghé thăm những cơ sở trên khi có cơ hội bạn nhé, chắc chắn những chiếc pizza tại đó sẽ không làm bạn thất vọng.

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s