“MUA 3 TẶNG 1” – CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI SẢN PHẨM CHAY HẤP DẪN CỦA PIZZA HIP’S VÀO NGÀY MÙNG 1 VÀ 15 ÂM LỊCH 

Món chay là lựa chọn hàng đầu của nhiều người trong những dịp như mùng 1, ngày rằm hay khi đã quá ngán với các món ăn mặn nhiều dầu mỡ. Để đáp ứng các nhu cầu của khách hàng, Pizza Hip’s cũng cho ra đời dòng sản phẩm pizza chay và pizza chay nguyên cám. Đặc biệt trong tháng 7 âm lịch này, thương hiệu còn thực hiện chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 vào hai ngày mùng 1 và 15 cho khách hàng khi mua các loại pizza chay tại website.

1. Chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 của Pizza Hip’s

Đầu tiên, Pizza Hip’s xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến quý khách hàng đã luôn tin tưởng, đồng hành và gắn bó với chúng tôi trong thời gian vừa qua. Từ khi có mặt trên thị trường, các dòng sản phẩm mà Pizza Hip’s cung cấp đã nhanh chóng được sự đón nhận tích cực của người tiêu dùng bởi những ưu điểm vượt trội về nguyên liệu cũng như kỹ thuật ủ bột bánh.  

Nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng các sản phẩm của Pizza Hip’s trong thời gian vừa rồi, chúng tôi sẽ thực hiện sự kiện khuyến mãi dành cho toàn thể quý anh chị em, quý đại lý và các nhà phân phối trên toàn quốc.  

anh-bai-viet-chuong-trinh-khuyen-mai-của-pizza-hip's-so-1
Chương trình mua 3 tặng 1 của Pizza Hip’s

Cụ thể, Pizza Hip’s sẽ tổ chức chương trình khuyến mãi đặc biệt – “mua 3 tặng 1” vào ngày các ngày mùng 1 và 15 âm lịch hàng tháng. Sự kiện này sẽ chính thức bắt đầu vào tháng 7 âm lịch năm nay, tức thứ tư ngày 16/8/2023. 

Tuy nhiên, số lượng sản phẩm được đưa vào chương trình này sẽ có giới hạn. Cụ thể, trong tháng 7 âm này, Pizza Hip’s sẽ mở bán chỉ với số lượng là 77 chiếc pizza chay. Do đó, quý khách hàng cần nhanh chóng đặt hàng để có thể sở hữu một chiếc pizza ưng ý mà không cần phải nuối tiếc khi đã bỏ lỡ. 

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MÃI:

– Tên Chương trình khuyến mãi: “Mua 3 tặng 1”.

– Thời gian: Trong hai ngày mùng 1 và ngày 15 âm lịch hàng tháng.

– Sản phẩm:  Pizza chay và pizza chay nguyên cám

– Khách hàng của Chương trình: Khách mua lẻ, khách mua sỉ và các đại lý. 

– Điều kiện khuyến mại: Chỉ áp dụng với những khách hàng thực hiện giao dịch mua bán qua website chính thức của Pizza Hip’s.

2. Thông tin chi tiết về các sản phẩm khuyến mãi của Pizza Hip’s:

– Pizza chay

anh-bai-viet-chuong-trinh-khuyen-mai-của-pizza-hip's-so-2
2 phiên bản pizza bất bại dành cho chị em ưa thích sự healthy

Pizza thuần chay hay còn gọi là pizza rau củ là phiên bản “không thịt”, tập trung vào sự phong phú và đa dạng của các loại rau củ như cà chua bi, bí ngòi hay nấm kết hợp với nước sốt độc đáo. 

– Pizza chay nguyên cám

anh-bai-viet-chuong-trinh-khuyen-mai-của-pizza-hip's-so-3
Pizza nguyên cám dành cho dân eatclean

Pizza chay nguyên cám được cho là phiên bản nâng cấp của pizza thuần chay khi có chứa tới 35% bột mì nguyên cám trong thành phần của đế bánh giúp tăng hàm lượng chất xơ, dinh dưỡng, vitamin và khoáng chất.

Đế bánh được làm thủ công từ bột nguyên cám, lên men tự nhiên, nướng lửa trực tiếp tạo nên hương vị không thua kém gì những chiếc pizza tươi kết hợp với nguyên liệu chay “fresh” tạo nên một công thức hoàn hảo giữa chất Âu hoàn hảo và chế độ ăn kiêng “healthy” dành cho tất cả các khách hàng. 

3. Tại sao bạn nên lựa chọn sản phẩm chay của Pizza Hip’s

Pizza Hip’s là thương hiệu pizza cao cấp cung cấp các sản phẩm như: Pizza cấp đông, Đế pizza và Nguyên liệu làm bánh pizza… Với hơn 30 điểm bán trên toàn quốc, Pizza Hip’s đang dần khẳng định vị thế của mình trên đấu trường ẩm thực trong nước.

Nguyên liệu chất lượng

Đặc thù của Pizza Hip’s là những chiếc bánh được nướng lửa trực tiếp. Bột được nuôi men từ men nở và mật ong, trải qua quy trình ủ bột trong 1 – 2 ngày. Quá trình này giúp cho tinh bột trong bột mì được thủy phân thành các loại đường đơn, đa. Do không dùng men nở một cách trực tiếp mà dùng để nuôi cho men sinh sôi nên lượng men nở sử dụng rất ít (khoảng 1/10 so với lượng men tiêu chuẩn của Italy).

Chế biến dễ dàng – Đóng gói theo quy trình khép kín

Các sản phẩm pizza cấp đông của Pizza Hip’s được sản xuất và đóng gói theo quy trình khép kín đảm bảo chất lượng về yêu cầu về vệ sinh an toàn thực phẩm. Cùng với xu hướng pizza cấp đông mang lại sự tiện lợi cho khách hàng thì Pizza Hip’s đang thực hiện trọn vẹn vai trò mang đến sự tiện lợi cho khách hàng khi sử dụng.

Trên đây là những thông tin cụ thể về chương trình khuyến mãi mua 3 tặng 1 của các dòng sản phẩm pizza chay do Pizza Hip’s thực hiện. Hy vọng bài viết sẽ giúp bạn có được cái nhìn tổng quan hơn về thương hiệu cũng như các sản phẩm chay mà Pizza Hip’s đang mở bán. 

Hãy nhanh chóng lưu lại các thông tin quan trọng về chương trình khuyến mãi đặc biệt này để không bỏ lỡ cơ hội mua 3 được 4 trong đợt mở bán tiếp theo. 

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s