Cheese Pizza – Cực phẩm nhà Pizza Hip’s

Bên cạnh pizza bò, pizza hải sản, pizza xúc xích,…thì vẫn còn có một loại pizza ngon mà được rất nhiều người yêu thích đó là Cheese Pizza (pizza phô mai). Cheese Pizza mang lại hương vị thơm ngon và béo ngậy với các sợi cheese dai dai dẻo dẻo.
CHEESE PIZZA – CỰC PHẨM NHÀ PIZZA HIP’S

Bên cạnh pizza bò, pizza hải sản, pizza xúc xích,…thì vẫn còn có một loại pizza ngon mà được rất nhiều người yêu thích đó là Cheese Pizza (pizza phô mai). Cheese Pizza mang lại hương vị thơm ngon và béo ngậy với các sợi cheese dai dai dẻo dẻo. Để tìm hiểu thêm Cheese Pizza là gì? cũng như có những loại cheese “cực phẩm” nào tạo ra chiếc Cheese Pizaa ngon đúng điệu của nhà Pizza Hip’s ?, hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi nhé! 

Cheese Pizza

1. Cheese là gì ? Cheese Pizza là gì ?

Cheese (phô mai) là một trong những chế phẩm phổ biến được làm từ sữa, sản xuất bằng cách kết đông và lên men từ sữa bò, sữa dê, sữa cừu,…hoặc từ sữa của các loài động vật có vú khác. Cheese được biết đến là một loại thực phẩm giàu chất dinh dưỡng, sẽ cung cấp nhiều chất béo, chất đạm, canxi, phốt pho, vitamin và khoáng chất, vitamin A, vitamin B12, vitamin B1,…cho cơ thể chúng ta.

Cheese Pizza

Cheese Pizza (Pizza phô mai) là loại pizza kết hợp một số loại cheese (phô mai) lại với nhau và xốt (thông thường là xốt cà chua), đặc trưng với hương vị thơm ngậy, lớp nhân bên trong được gấp đôi hoặc gấp ba phô mai vàng ươm, kết cấu dai dai và kéo sợi, đem lại trải nghiệm “bùng nổ” về vị giác.

2. Phô mai nào đã tạo nên cực phẩm của nhà Pizza Hip’s ?

Nhờ 4 loại phô mai phối trộn với nhau đã tạo ra từng lớp hương vị khó quên của Cheese Pizza nhà Pizza Hip’s, đó là: phô mai mozzarella, phô mai cheddar, parmesan và blue cheese. Mỗi loại đều có đặc điểm và hương vị khác nhau để bạn dễ dàng cảm nhận, cụ thể:

2.1. Cheese Pizza Mozzarella

Đây là loại phô mai phổ biến nhất khi kết hợp với các loại pizza. Phô mai Mozzarella có xuất xứ từ miền Nam nước Ý. Mozzarella tươi thường có màu trắng đến hơi ngả vàng và được dùng ngay sau khi làm ra. Hiện nay, người ta thường bảo quản sản phẩm này trong các túi hút chân không với hạn sử dụng lên đến vài tháng. Phô mai được bào vụn, rải lên mặt bánh, dưới tác động của nhiệt sẽ chảy và tạo thành những sợi phô mai dai và kéo sợi khiến bạn không thể nào cưỡng lại được.

Cheese Pizza

Cheese Pizza Mozzarella được làm từ sữa trâu nước hoặc sữa bò theo phương pháp pasta filata. Đặc biệt là phô mai Mozzarella có giá trị dinh dưỡng cao, góp phần bổ sung dưỡng chất cho cơ thể. Mozzarella chảy ra, tạo thành sợi cheese dai, hương vị béo ngậyxen lẫn mùi sữa tự nhiên, giúp món pizza trở nên hấp dẫn, kích thích vị giác của thực khách.

2.2. Phô mai Cheddar

Phô mai Cheddar có nguồn gốc từ làng Cheddar thuộc khu vực Somerset ở Anh Quốc. Đặc điểm của phô mai Cheddar là màu vàng tự nhiên vô cùng nổi bật, cùng với hương sữa dìu dịu, vị ngọt xen lẫn mặn nhẹ, giúp thực khách có trải nghiệm vị giác đột phá. Không chỉ vậy, phô mai Cheddar có đặc tính bao phủ cực tốt. 

Cheese Pizza

Khi tan chảy dưới nhiệt độ cao, phô mai tạo ra một lớp màu vàng óng ánh và đẹp mắt trên mặt bánh, khiến bánh pizza trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Đặc biệt,  phô mai Cheddar kết hợp với phô mai Mozzarella đã tạo nên chếc bánh pizza vừa có màu sắc bắt mắt, vừa có thể kéo sợi và mang lại vị béo tự nhiên, ngon khó cưỡng. 

2.3. Phô mai Parmesan

Parmesan là tên gọi tắt của loại phô mai Parmigiano-Reggiano – là loại cheese cứng và được làm từ sữa bò, có hương vị đặc trưng béo ngậy, có thể ngọt, mặn và đắng cùng một lúc. Nó có kết cấu vụn, sần sùi và có thể thay đổi màu sắc từ nhạt đến vàng đậm. 

Cheese Pizza

Phô mai Parmesan khi ăn thường phải bào vụn hoặc bào sợi. Hơn nữa, phô mai này là một loại thực phẩm giàu năng lượng, giàu canxi – nó cung cấp một lượng calo cao trên mỗi khẩu phần ăn.

2.4. Blue cheese ( Phô mai xanh )

Blue cheese được làm từ sữa bò, dê hoặc cừu đã được xử lý bằng phương pháp nuôi cấy nấm mốc Penicillium. Blue cheese thường có màu trắng cùng các đường vân và đốm màu xanh lam hay xám xen kẽ. Các nấm mốc màu xanh có trong các đường vân của loại phô mai này là kết quả của vi khuẩn bắt đầu lão hóa, do đó tạo ra màu xanh và hương vị nồng nàn đặc trưng cho món blue cheese.

Cheese Pizza

Đặc trưng của phô mai xanh là chứa ít calo và có đầy đủ các chất dinh dưỡng khác nhau cần thiết cho cơ thể của chúng ta. Mặc dù mùi vị không được lòng nhiều người cho lắm, tuy vậy phô mai xanh rất bổ dưỡng vì chứa nhiều canxi hơn hầu hết các loại phô mai khác. 

Cheese Pizza

Nhìn chung, Cheese Pizza là một trong những loại bánh pizza siêu hot của Pizza Hip’s, Cheese Pizza hấp dẫn thực khách ở sự tươi ngon trong từng nguyên liệu. Với 4 lớp phô mai khác nhau trên nền đế bánh được làm từ 100% bột tươi, kết hợp cùng xốt cà chua đặc trưng, làm cho miếng pizza vừa giòn xốp, vừa béo ngậy thơm phức. Đây chính là chân ái dành cho những người yêu phô mai.

Liên hệ ngay Pizza Hip’s để đặt mua bánh pizza với phô mai ngập tràn, vị béo ngậy chuẩn vị ngon hết ý, bạn nhé!

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s