Cách đặt hàng Pizza Hip’s trên web

Pizza là sản phẩm xuất phát từ Châu Âu và trở thành món ăn phổ biến của người dân nhiều nước trên thế giới trong đó có Việt Nam. Với phương châm nhanh, tiện lợi và có lợi sức khỏe nhưng vẫn lưu giữ được hương vị gốc của Pizza Ý.
CÁCH ĐẶT HÀNG PIZZA HIP'S TRÊN WEBSITE

Với phương châm nhanh, tiện lợi nhưng tốt cho sức khỏe và vẫn lưu giữ được hương vị gốc của Pizza Ý. Pizza Hip’s đã nghiên cứu và sản xuất ra một sản phẩm Pizza tươi để được tới 06 tháng trong tủ đông mà không mất đi hương vị thơm ngon đậm chất Ý.

pizza hip's

Hiện nay, Pizza Hip’s đang áp dụng công nghệ số vào kinh doanh online và các đại lý để giảm thiểu tối đa chi phí vận hành và trung gian liên kết, giúp tạo nên một sản phẩm Pizza chất lượng cao – giá thành hợp lý. Hơn nữa, có thể sử dụng phổ biến cho nhiều phân khúc khách hàng khác nhau. Pizza Hip’s tin rằng, bằng công thức Ý kết hợp với công nghệ nền tảng công nghệ sẽ tạo ra một bước ngoặt mới trong nghành thực phẩm Pizza.

Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn chi tiết các bước đặt hàng qua trang web của Pizza Hip’s để các bạn có thể đặt hàng dễ dàng hơn nhé!

Các bước đặt hàng trên web Pizza Hip’s

Bước 1: Truy cập vào trang chủ Pizza Hip’s

Bước 2: Tại trang chủ, bạn hãy nhấn vào đăng nhập

pizza hip's

Bước 3: Nếu bạn chưa có tài khoản, hãy nhấn vào tạo tài khoản mới

Pizza Hip's

Bước 4: Điền đầy đủ thông tin, rồi nhấn Tạo tài khoản mới

Pizza Hip's

Bước 5: Sau khi hoàn thành các bước tạo tài khoản, bạn hãy quay lại trang chủ và nhấn Đặt hàng ngay

Pizza Hip's

Bước 6: Hãy cho sản phẩm bạn muốn mua vào giỏ hàng rồi nhấn Thanh toán

Pizza Hip's
Pizza Hip's
Pizza Hip's

Bước 7: Hãy chọn cửa hàng gần bạn và thời gian nhận hàng. Sau đó, nhấn xác nhận đơn hàng và nhấn đồng ý.

Pizza Hip's

Bước 8: Bạn hãy điền thông tin cá nhân, rồi nhấn hoàn thành thanh toán. Vậy là bạn đã hoàn tất việc đặt hàng rồi.

Pizza Hip's
Pizza Hip's

Giao diện sau khi bạn nhấn hoàn thành thành toán

Như vậy, chỉ với vài bước, ai cũng có thể nhận món pizza yêu thích tại cửa hàng Pizza Hip’s gần nhất mà không phải đợi chờ hay xếp hàng, nhờ đó giúp tiết kiệm thời gian tối đa cho những người bận rộn.

Nhìn chung, giao bánh pizza đông lạnh là một cách thuận tiện, tiết kiệm chi phí và ngon miệng để thưởng thức món ăn yêu thích của bạn. Hiện nay, Pizza Hip’s đã có hơn 50 đại lý phân phối sản phẩm trên toàn quốc. Vì vậy, mỗi khi bạn muốn ăn pizza, hãy cân nhắc tới dịch vụ giao bánh pizza cấp đông của Pizza Hip’s để tận hưởng tất cả những lợi ích mà dịch vụ này mang lại.

Thông tin liên hệ

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s