4 thương hiệu pizza không ăn là phí tại Hà Nội

Thương hiệu pizza nào là thương hiệu phổ biến và được ưa chuộng bởi người tiêu dùng tại Hà Nôi? Hãy cùng Pizza Hip'S tìm hiểu trong bài viết dưới đây bạn nhé!
hinh-anh-thuong-hieu-pizza-cua-pizza-hips

Các thương hiệu pizza hiện đang có mặt tại Việt Nam chắc hẳn đã trở nên quen quen thuộc với những tín đồ của loại thực phẩm đến từ trời Âu này. Tuy nhiên, nếu bạn là một “lính mới” trong lĩnh vực này thì cũng đừng ngần ngại, Pizza Hip’S sẽ giúp bạn “giải ngố” với bài viết “Điểm danh 4 thương hiệu pizza không ăn là phí tại Hà Nội” ngay dưới đây. Hãy đọc ngay bạn nhé!

1. Thương hiệu pizza Pepperonis

Có mặt tại Hà Nội trong suốt 2 thập kỷ, thương hiệu pizza Pepperonis đã khẳng định được vị trí của mình khi có rất nhiều những thương hiệu pizza khác xuất hiện. 

hinh-anh-thuong-hieu-pizza-cua-pizza-hips-so-1

Gần 20 năm trong nghề, Pepperonis vẫn giữ được chất lượng phục vụ, chất lượng sản phẩm cũng như giá thành hợp lý. Từ cách chọn lựa nguyên liệu đến cách làm bánh, cửa hàng đều kiểm tra một cách nghiêm ngặt để khi món ăn đến tay thực khách phải là những gì tinh túy và đẹp đẽ nhất. 

Đế bánh thơm giòn, phô mai phủ ngập tràn cùng với nhân bánh hòa quyện với nhau tạo thành hương vị hoàn hảo không chê vào đâu được. Vào những ngày đầu đông, cùng bạn bè và người thân đến Pepperonis gọi một chiếc pizza và cùng nhau chia sẻ thì lúc ấy vị ngon của pizza như càng được nhân lên nhiều lần. 

Với 4 món Pizza, 4 món Mỳ Ý và 4 món Salad thuộc top được yêu thích nhất nhà hàng, Pepperonis đảm bảo bữa tối của bạn sẽ cực kỳ thỏa mãn và ngập tràn niềm vui. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

37 Trần Đăng Ninh, Phường Dịch Vọng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội – 0243 7932 488

123K1 Giảng Võ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội – 0243 5121 468

81 Láng Hạ, Phường Chợ Dừa, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội – 0243 7765 277

Email: cs@afg.vn

Website: http://pepperonis.com.vn 

Fanpage: www.facebook.com/pepperonisvietnam/ 

Giờ mở cửa: 11:00 – 21:15

2. Thương hiệu pizza Domino’s Pizza  

Domino’s Pizza là thương hiệu pizza chuyên phân phối Pizza hàng đầu thế giới với hơn 17.000 cửa hàng trên 80 quốc gia. 

hinh-anh-thuong-hieu-pizza-cua-pizza-hips-so-2

Cửa hàng đầu tiên của Domino’s Pizza ở Việt Nam được khai trương vào ngày 19/11/2010. Cho tới hiện tại, đã có rất nhiều những chi nhánh tại Hà Nội. 

Khi nói về Domino’s Pizza có bốn lý do sẽ làm hài lòng khách hàng. Đó chính là vỏ bánh được nhào nặn thủ công và làm bằng bột tươi thay vì bột đông lạnh, nước sốt cà chua tươi nguyên chất, 100% phô mai Mozzarella ngoại nhập và các nguyên liệu chất lượng hảo hạng phủ trên mặt bánh.

Với cam kết “Giao bánh Pizza tận nơi trong vòng 30 phút”, Domino’s Pizza Việt Nam sẽ làm hài lòng khách hàng bởi những chiếc bánh thơm ngon và nóng sốt nhất. 

Không gian của quán Domino’s Pizza nổi bật, thoáng mát và sạch sẽ. Khi đến đây, bạn sẽ được thưởng thức những món pizza vô cùng ngon và hấp dẫn. Bánh pizza của Domino không bị khô, không bị cứng mà thơm ngon với đế mềm. Ngoài ra, quán còn bán thêm nhiều loại bánh khác cũng khá ngon. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

5-7 Hàng Gai, Phường Hàng Trống, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội

72 Trung Kính, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

108 Nguyễn Khánh Toàn, Phường Quan Hoa, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

08 Tô Hiến Thành, Phường Bùi Thị Xuân, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 6099

Email: contact@dominos.vn

Website: http://dominos.vn/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/DominosPizzaVietnam 

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

3. Thương hiệu pizza Pizza 4P’s 

Nếu ai thích ăn món Tây Âu thì hương hiệu pizza Pizza 4P’s là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo. Đây là một trong những quán có pizza ngon nhất Hà Nội nên được nhiều khách nước ngoài ưa thích và tìm đến. 

hinh-anh-thuong-hieu-pizza-cua-pizza-hips-so-3

Không gian ở Pizza 4P’s đẹp, rộng rãi, bàn ghế sạch sẽ được sắp xếp theo từng bàn. Không những vậy, quán còn có nhiều món ăn khác kèm cả đồ uống đầy đủ các loại. Phục vụ nhanh chóng, nhân viên  nhiệt tình và vui vẻ với khách hàng. Bên cạnh đó với 3 loại kích cỡ nhỏ – vừa – lớn có giá cả dao động từ 75.000đ- 195.000đ sẽ giúp bạn thuận tiện hơn khi lựa chọn kích cỡ theo số lượng người ăn. 

Chất lượng pizza của Pizza 4P’s được thể hiện ngay từ khâu chọn nguyên liệu: Vỏ bánh làm từ loại bột tươi chuyên dụng, sử dụng 100% phomai mozzarella, nước sốt với công thức chế biến độc quyền cùng các loại nhân được làm từ thịt và rau tươi. Tất cả những điều đó cùng với quá trình làm bánh kết hợp với nhau tạo nên hương vị pizza cuốn hút khiến thực khách đã ăn một lần là nhớ mãi.

THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Địa chỉ:

5 Phan Kế Bính, Phường Cống Vị, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

Vincom, Số 2 Phạm Ngọc Thạch, Phường Trung Tự, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

Lầu 1, Tòa nhà Keangnam Hanoi Landmark 72, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội

Điện thoại: 1900 6043

Email: info@pizza4ps.com 

Website: https://pizza4ps.com/ 

Fanpage: https://www.facebook.com/Pizza4Ps 

Giờ mở cửa: 10:00 – 22:00

4. Thương hiệu pizza Pizza Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ

Pizza Hip’S là một trong thương hiệu pizza cấp đông uy tín tại Hà Nội. Với sứ mệnh mang lại cho khách hàng những chiếc pizza chất lượng và dịch vụ tốt nhất, Pizza Hip’s đã tạo nên Hip’s Resto – Chuỗi cửa hàng nhượng quyền kinh doanh nhằm nâng cao sự trải nghiệm của các khách hàng khi sử dụng sản phẩm. 

hinh-anh-thuong-hieu-pizza-cua-pizza-hips-so-4

Với phương châm nhanh, tiện lợi và có lợi sức khỏe nhưng vẫn lưu giữ được hương vị gốc của Pizza Ý, Pizza Hip’S đã nghiên cứu và sản xuất ra một sản phẩm Pizza tươi để được tới 06 tháng trong tủ đông mà không mất đi hương vị thơm ngon đậm chất Ý. 

Các nguyên liệu tạo nên các sản phẩm của Pizza Hip’S Resto được nhập khẩu từ Pháp, Ý và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, liên kết và hợp tác với các đơn vị phân phối nguyên liệu lớn tại Việt Nam như LPCfood – Bột mì Liên sỹ – Tiệm bánh Pháp Sourire de Paris… 

Đọc thêm bài viết: PIZZA HIP’S CHÍNH THỨC ÁP DỤNG HÌNH THỨC KINH DOANH NHƯỢNG QUYỀN

Pizza Hip’S Resto Kosmo Tây Hồ không chỉ đơn thuần là một cửa hàng bán pizza thông thường mà còn là một cơ hội giúp thực khách – những tín đồ mê Pizza chuẩn vị Ý của nhà Pizza Hip’s đến gần hơn với các sản phẩm mà trước đây chỉ mới dừng lại ở hình thức cấp đông.

Từ không gian đơn giản, tập trung vào trải nghiệm đến thực đơn đậm vị Âu được cập nhật liên tục, phục vụ cho mọi lứa tuổi – mọi khách hàng. Thực khách khi đến với Hip’s Resto sẽ có cơ hội được thưởng thức những món ăn thú vị và đầy bất ngờ tại đây.

Đọc thêm bài viết: HIP’S RESTO – KOSMO TÂY HỒ TƯNG BỪNG KHAI TRƯƠNG VỚI NHỮNG ƯU ĐÃI KHỦNG CÙNG PIZZA HIP’S

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Website: https://pizzahips.com 

Fanpage: PIZZA HIP 

TikTok: Pizza Hip’s 

Pizza Hip’s – Pizza cấp đông công thức Ý